Breaking News

คุก 6 ปี หนุ่มซาเล้งแค้นเมียสวมเขา คว้าหมวกกันน็อกฟาดดับ

Post Date : วันที่ 15 ก.ค. 2557 เวลา 16:33 น.

วันนี้ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดีความผิดต่อชีวิต คดีหมายเลขดำ อ.1438/2557 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 8 เป็นโจทก์ฟ้อง นายสุทธิ มาลี อายุ 47 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ อาชีพเก็บของเก่า

เป็นจำเลยในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

โจทก์ฟ้องสรุปความผิดว่า เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2557 เวลาประมาณ 16.00 น. จำเลยซึ่งอยู่กินฉันสามีภรรยากับ น.ส.ชลันดา ช่องงาม และบุตรสาวติดสามีเก่า วัย 8 ขวบ ต่อมาจำเลยทราบว่า น.ส.ชลันดาไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น

จึงไปตามตัวน.ส.ชลันดา ที่บ้านพักชายคนดังกล่าว พบ น.ส.ชลันดาซึ่งมีอาการมึนเมา จนเกิดปากเสียงทะเลาะกัน จำเลยเกิดความโกรธแค้นจึงเตะไปที่ปลายคางและสะโพกอย่างละครั้ง ระหว่างนั่งซ้อนท้ายรถซาเล้งกลับบ้านเช่า

ย่านถนนกำแพงเพชร 2 รวมทั้งใช้ศอกกระแทกไปด้านหลังถูกเบ้าตาและศีรษะ น.ส.ชลันดา เมื่อกลับมาถึงห้องเช่า จำเลยไม่หายโกรธแค้น ยังใช้หมวกนิรภัย (กันน็อก) ฟาดไปที่ศีรษะ และหน้าท้อง น.ส.ชลันดาอีกหลายครั้ง

จากนั้นจำเลยได้นอนหลับไป กระทั่งรุ่งเช้าพบว่า น.ส.ชลันดาได้ถึงแก่ความตายแล้ว จำเลยจึงหลบหนีไปพร้อมลูกเลี้ยง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ติดตามจับกุมจำเลยได้ที่ จ.ชัยภูมิ จำเลยให้การรับสารภาพว่ากระทำไป

เพราะโกรธแค้น บันดาลโทสะ

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าจำเลยกระทำผิดจริง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 290 พิพากษาจำคุก 6 ปี คำรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณา ลดโทษกึ่งหนึ่งคงจำคุก 3 ปี ริบหมวกนิรภัย

อย่างไรก็ตามเมื่อพิเคราะห์รายงานการสืบเสาะแล้วไม่มีเหตุสมควรให้รอการลงโทษ

ข่าวด่วน ข่าวสั้นอื่นๆ