Breaking News

เบนซ์ ท่าทราย โพสต์เฟซบุ๊กแฉอีก มีคลิปเสียง-เบอร์แบงค์ ก่อนส่งเงินให้ตำรวจยศรอง ผกก.

Post Date : วันที่ 20 พ.ย. 2557 เวลา 10:32 น.

วันนี้ (20 พ.ย.) เบนซ์ ท่าทราย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความที่ระบุถึงความสัมพันธ์ระหว่าง เบนซ์ ท่าทราย กับนายตำรวจยศรอง ผกก. พร้อมยังระบุว่ามีหลักฐานสำเนา "เบอร์แบงค์" และคลิปเสียง โดยข้อความของ เบนซ์ ท่าทราย ล่าสุดมีดังนี้

"กูเป็นโจร กูขายยา กูยังกล้ารับเลย เพราะกูมีศักดิ์ศรีพอ แต่มึงเป็นตำรวจแท้ๆ มึงกลัวความผิด หาว่ากูใส่ร้าย ทำตัวเสื่อมเสียสถาบันตำรวจหมด… ส่วนนายตำรวจท่าน มั่นใจว่าไอ้รอง.... ไม่มีความผิด เด้งขึ้นมา แสดงตัวขึ้นมาเลย ถ้ามันไม่จริงอย่างที่ผมบอกไป ผมจะมอบตัวและเดินไปให้ท่านที่กล้าแสดงตัวเตะหน้าด้วยตัวผมเอง แล้วถ้ามันผิดจริงอย่างที่ผมบอกไว้ แล้วแต่ท่านจะใช้วิจารณญาณของท่าน

วันที่เท่าไรไม่แน่ชัด น่าจะประมาณ 20.00-22.00 น. บริเวณจุดพักรถในปั๊ม ปตท.(ภานุสรษ์) ผมเดินขึ้นรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 9744 หรือว่า 9477 ที่ไอ้รอง....ขับมา จริงไหม ลองดำเนินการตรวจสอบดู

นี่แค่ตัวอย่างแรก ยังมีอีกเยอะที่ผมได้รวบรวมไว้ เสียงที่บันทึกไว้เงินที่ถ่ายเบอร์แบงค์ไว้ทุกครั้ง ที่ส่งให้ (ประสบการณ์ล้วนๆ) เพราะผมไม่เคยเชื่อใจตำรวจ และผมก็ต้องขอขอบคุณ ท่านอำนวย ผมได้ดูคลิปที่ส่งให้ผมแล้ว ขอขอบคุณที่ส่งคนไปดูแลบ้านให้ ทางผมจะได้มั่นใจว่าบ้านผม แล้วก็ญาติๆเพื่อนๆผมจะปลอดภัย  ขอขอบคุณจากใจ เบนซ์ ท่าทราย"

ข่าวด่วน ข่าวสั้นอื่นๆ