Breaking News

5 ผู้ต้องหาเครือข่ายพงศ์พัฒน์รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง

Post Date : วันที่ 28 พ.ย. 2557 เวลา 14:12 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อ สน.ลุมพินี สน.ท่าเรือ สน.บางโพงพาง และสน.วัดพระยาไกร คุมตัวผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย นายณัฐพล อัครพงศ์ปรีชา  นายสิทธิศักดิ์ อัครพงศ์ปรีชา  นายณรงค์ อัครพงศ์ปรีชา สุทธิศักดิ์ สุทธิจิตต์ และนายชากานต์ ภาคภูมิ ผู้ต้องหาในคดีเดียวกับพลตำรวจโท พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มายังศาลจังหวัดพระโขนง หลังจากที่เมื่อคืน เจ้าหน้าตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน จะถูกควบคุมตัวแยกตาม สน.ใน 5 พื้นที่ ของกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 โดยพนักงานสอบสวนแต่ละ สน.คุมตัวผู้ต้องหา ทั้ง 5 คนมาขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงฝากขังในข้อหา มีพฤติกรรมบังคับข่มขู่ ทวงหนี้ หน่วงเหนี่ยวกักขัง และกรรโชกทรัพย์ เพื่อหาประโยชน์โดยมิชอบ หมิ่นสถาบันเบื้องสูงตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง และพกพาไปโดยไม่มีเหตุอันควร โดยฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน

ด้าน พันตำรวจเอก ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยท้ายคำร้องของพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะมีการหลบหนี
และยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ส่วนบรรยากาศด้านหน้าศาลจังหวัดพระโขนงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สถานีตำรวจนครบาลบางนา จำนวนกว่า 10 นาย ตรวจความเรียบร้อย

ข่าวด่วน ข่าวสั้นอื่นๆ