เอาใจช่วย! เซ็กซี่ แพนเค้ก เน็ตไอดอล ได้รับข่าวร้าย ล่าสุดป่วยหนัก เป็นโรคมะเร็ง

เอาใจช่วย! เซ็กซี่ แพนเค้ก เน็ตไอดอล ได้รับข่าวร้าย ล่าสุดป่วยหนัก เป็นโรคมะเร็ง

View icon 4.7K
วันที่ 3 พ.ค. 2559 | 08.16 น.
News
แชร์
ยังจำกันได้ไหม กับเน็ตไอดอลที่เคยสร้างรอยยิ้มให้กับใครหลายๆ คน สำหรับ เซ็กซี่ แพนเค้ก ผู้ที่โพสต์ภาพฮาๆ จนมีผู้กดไลค์แล้วติดตามจำนวนมาก แต่ล่าสุด แพนเค้กป่วยเป็นมะเร็ง ต้องนอนรักษาที่โรงพยาบาล

โดยในเพจเฟซบุ้ค ของ Sexy Pancake 2 เปิดเผยอาการของ แพนเค้กที่ป่วยเป็นมะเร็ง โดยระบุว่า แพนเค้กมีอาการฉี่เป็นเลือด อาการเริ่มแย่ลงจนเข้านอนโรงพยาบาล ก่อนที่มีแผลอักเสบเริ่มจากอวัยวะเพศมีเลือด บวม  ก่อนจะพบว่าเป็น "มะเร็งที่อวัยวะเพศ" คาดว่าอาจจะเกิดจากการดอวัยวะเพศไว้ตลอดเวลา อั้นฉี่เป็นเวลานานๆ จนอวัยวะเพศอักเสบหนัก 

แพนเค้กป่วยเป็นมะเร็ง

ตามที่แอดมินเคยโพสต์บอกว่าแพนป่วย บอกบ่อยๆเรื่อยมา เพราะอาการไม่แน่ชัดและคิดว่าจะดีขึ้นจึงไม่ได้โพสต์ลงเพจ แต่ถ้าใครเป็นเพื่อนในเฟซ จะเห็นว่าแอดมินเล่าอาการป่วยบ้างแล้ว

แพนป่วยตั้งแต่ต้นเดือนก่อนสงกรานต์ค่ะ จริงๆแล้วอาการเริ่มแรกเริ่มมาตั้งแต่สองเดือน คือฉี่เป็นเลือด แต่รักษากินยา เหมือนอาการจะดีขึ้น ไปตรวจเลือดสองครั้ง ผลเลือดเป็นปกติดีค่ะ พอผลเลือดดี แพนก็คิดว่าไม่มีอะไรแล้วคงป่วยไข้ธรรมดา แต่อาการเริ่มแย่ลงจนเข้านอนโรงพยาบาลประจำอำเภอแวงน้อย อาการไม่ดีขึ้นจนส่งเข้าโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นค่ะ แพนมีแผลอักเสบเริ่มจากอวัยวะเพศมีเลือด บวม

แอดมินและคนใกล้ชิดทุกคนที่สนิทกับแพนสรุปคล้ายกันนะคะ

แพนจะรัดอวัยวะเพศไว้ตลอดเวลา เริ่มจากที่ถ่ายรูป รับงาน บางครั้งนอนต่างที่ก็รัดไว้ ที่เรียกกันว่าแต๊บ แต่แพนแต๊บไว้ตลอด และบางครั้งใช้สก๊อตเทปบ้าง เอาอันนั้นอันนี้มารัดแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อั้นฉี่เป็นเวลานานๆ จนอักเสบ ก็เล่าอาการให้คุณหมอฟัง แต่อาการตอนที่เราไปถึงหมอ อวัยวะเพศอักเสบหนักมากแล้ว หมอผ่าตัดออก หลังจากผ่าตัด อัณฑะบวมมาก เหมือนเชื้อยังไม่หมด เอาอวัยวะเพศที่ตัดไปตรวจ ปรากฎว่าเป็น "มะเร็งที่อวัยวะเพศ" ค่ะ

ตอนนี้อาการไม่ดีขึ้นค่ะ ด้วยตัวแพนเองให้ความร่วมมือกับหมอไม่ค่อยดีมากนัก ไม่ฝืนทานข้าว ทานไม่ลงค่ะ น้ำหนักลด อ่อนแรงมาก ร้องไห้ คราง ท้อแท้ ทุกคนพยายามพูดกล่อมให้แพนทานข้าวทานยา ให้กำลังใจ สารพัดวิธี ตอนนี้แอดมินไม่ได้คุยกับหมอโดยตรง แต่อ่านจากกูเกิ้ลแล้วแพนน่าจะอยู่ระยะที่สาม ที่ขาหนีบบวมมาก อัณฑะบวมมาก

จากที่แอดมินโพสต์ในเฟซของแพน มีเพื่อนในเฟซ สงสารและอยากช่วยเหลือให้กำลังใจมามาก ข้อความหา ขอเลขบัญชีของแพน และโอนเงินเข้าบัญชีให้แพน แอดมินขอบคุณแทนแพนเค้กมากๆนะคะ บัญชีนี้เป็นบัญชีส่วนตัวแพน มีแพนและแม่เท่านั้นที่ใช้บัญชีนี้ สำหรับเพื่อนๆพี่ๆที่สงสารและอยากช่วยค่าใช้จ่ายแพนเค้กนะคะ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นิวัฒน์ แสงหม้อ (ชื่อจริงแพนเค้ก) เลขบัญชี 4043045398

ขอบคุณทุกคนที่ไปเยี่ยมให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคอมเมนท์ที่ให้กำลังใจแพนมานะคะ

‪#‎ขอให้แพนหายป่วย‬ ‪#‎เป็นกำลังใจให้แพนเสมอค่ะ‬

**รูปภาพลำดับอาการป่วยค่ะตั้งแต่เริ่มเข้าโรงพยาบาลค่ะ**

เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7 Social News
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เพจ Sexy Pancake 2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง