แกร่งมาก! จ่าดุลย์ขาเหล็ก ผู้กล้าหาญเตะระเบิด ล่าสุดกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง

View icon 7.6K
วันที่ 26 พ.ค. 2559 | 15.03 น.
News
แชร์
เพจ Thailand Police Story รำลึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตำรวจนายหนึ่ง นั่นก็คือ จ.ส.ต.อดุลย์ เกตุกัปตัน ที่ลุกขึ้นมาเตะระเบิด ที่ถูกโยนเข้าใส่กลุ่มเพื่อนตำรวจบริเวณเหตุปะทะแยกผ่านฟ้าฯ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา จนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขาทั้งสองข้าง ชาวเน็ตต่างยกย่องให้เขาเป็นฮีโร่ผู้กล้าหาญ

ล่าสุด เพจดังกล่าวรายงานว่า "จ่าดุลย์ขาเหล็ก" อาการดีขึ้นมากและกลับไปทำหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ดูแลประชาชนเหมือนเดิม โดยในข้อความระบุว่า 

หากใครเคยดูคลิปตำรวจเตะระเบิด จะเห็นได้ว่ามีตำรวจอยู่คนนึงวิ่งถือโล่เข้ามานั่ง ก่อนที่ลูกระเบิดจะวิ่งมากระทบโล่ของเค้า แล้ว ร.ต.ต.ธีรเดช เล็กภู่ (สภ.แสนสุข) ที่นั่งอยู่ข้างๆก็ลุกขึ้นมาเตะระเบิดไป

นับว่าตำรวจคนนี้เป็นปาฏิหารย์ของทีมเลยก็ว่าได้ ถ้าหากเค้าเข้ามานั่งช้ากว่านี้ ระเบิดก็คงจะทะลุผ่านเข้าไปในกลุ่มตำรวจ

น้อยคนนักที่จะรู้จักชื่อ จ.ส.ต.อดุลย์ เกตุกัปตัน (สภ.เมืองพัทยา) หลังเกิดเหตุเค้าได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องผ่าตัดดามเหล็กอยู่หลายครั้ง ทุกวันนี้อาการดีขึ้นมากและกลับไปทำหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ดูแลประชาชนเหมือนเดิม หากใครพบเห็นก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจได้ครับ

เพื่อให้กำลังตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์เตะระเบิด จ่าดุลย์คือตำรวจที่ถือโล่วิ่งเข้ามานั่ง ก่อนที่ระเบิดจะวิ่งมากระทบโล่ของเค้า หลังเกิดเหตุเค้าได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องผ่าตัดดามเหล็กอยู่หลายครั้ง

ทุกวันนี้อาการดีขึ้นมากและกลับไปทำหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ดูแลประชาชนเหมือนเดิม หากใครพบเห็นก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจได้ครับ

เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7 Social News 
ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก เพจ Thailand Police Story

ข่าวที่เกี่ยวข้อง