เศร้า! ว่าที่เจ้าสาวโพสต์อาลัย ส.ต.ต.ถูกโจรใต้วางระเบิด จะแต่งงาน 12 พ.ย.นี้

เศร้า! ว่าที่เจ้าสาวโพสต์อาลัย ส.ต.ต.ถูกโจรใต้วางระเบิด จะแต่งงาน 12 พ.ย.นี้

View icon 23.2K
วันที่ 26 ก.ย. 2559
News
แชร์
สืบเนื่องจากกรณีเกิดเหตุสลด ที่คนร้ายลอบวางระเบิด ทำให้ ส.ต.ท.ณัฐพงศ์ ชาติดำ ผบ.หมู่ ป.สภ.กรงปินัง ส.ต.ต.สุริยา หนูนิ่ม และ ส.ต.ต.อรรถพล เหลือเทพ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กรงปินัง จ.ยะลา เสียชีวิตขณะออกปฏิบัติหน้าที่สืบสวนหาข่าวในพื้นที่ เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสลดใจแก่บรรดาญาติๆ ผู้เสียชีวิต รวมไปถึงผู้ที่ทราบข่าวก็ต่างสะเทือนใจการกับสูญเสียในครั้งนี้

นอกจากนี้ น.ส. เจนจิรา หรือ โบว์ แฟนสาวของ ส.ต.ต.สุริยา หนูนิ่ม ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนหนุ่ม โดยมีข้อความว่า "เจ็บมากที่ต้องสูญเสียคนที่เรารักมากที่สุดโดยไม่ตั้งตัว ไม่คิดไม่ฝันจะได้ยินข่าวร้ายของแฟนตัวเอง อีกไม่กี่วันก็จะมีข่าวดีกับเราสองคนแล้ว ทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว เหลือแค่รอเวลา กะแค่นั้นที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่กลับมาต้องจากไปเสียก่อน

หลับให้สบายนะที่รัก ถึงวันนี้ยังต้องอ่อนแอเหลือเกิน ไม่รู้อีกสักกี่วันกี่คืนหรือนานแค่ไหนที่ทำใจได้ ภาพที่รักยังวนเวียนอยู่ในหัวตลอด เสียงยังก้องอยู่หูทุกครั้งที่นึกถึง แต่ที่รักไม่ต้องเป็นห่วงโบว์น่ะ หลับให้สบายนะที่รัก #รักและคิดถึงสุดขั้วหัวใจ รักหนึ่งนะที่รักของโบว์"

หลังเกิดเหตุ ทางญาติและครอบครัวได้นำศพของ ส.ต.ต.สุริยา หนูนิ่ม กลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยก่อนหน้านี้มีกำหนดจะเข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 12 พ.ย. นี้

เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7 Social News
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊กBow Janjira