ได้ใจชาวเน็ต! ตูน บอดี้สแลม ยกมือรับไหว้แทบจะก้มกราบ สุดนอบน้อมถ่อมตน

View icon 9.3K
วันที่ 30 พ.ย. 2559 | 14.23 น.
News
แชร์
เป็นภาพประทับใจที่ชาวเน็ตต่างกดไลค์ให้เป็นจำนวนมาก เมื่อปรากฎภาพของ ตูน บอดี้สแลม ยกมือรับไหว้ นอบน้อมแทบจะก้มกราบ

โดยใน อินสตาแกรม pat_bodyslam เผยแพร่คลิป พร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นในร้านอาหารเครื่องดื่มแห่งหนึ่ง ซึ่ง ตูน บอดี้สแลม แสดงความนอบน้อมโดยการยกมือไหว้ กลายเป็นภาพที่น่าประทับใจที่ใครเห็นต่างก็ออกปากชื่นชม แม้ว่าจะเป็นนักร้องที่โด่งดัง แต่ก็ยังมีความนอบน้อม อย่างที่ปรากฎในคลิป

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรม pat_bodyslam ระบุข้อความทั้งหมดว่า

พี่ตูน ผู้ที่ไหว้สวยที่สุดดดดด ไม่ว่าจะกับใคร พี่ตูนก็จะอ่อนน้อมถ่อมตนเสมอ

คือแบบ เอาเครื่องดื่มที่พี่ตูนสั่งไปให้ พี่ตูนยกมือไหว้สองรอบ รอบที่สองต่ำมาก จนหัวพี่ตูนต่ำกว่าหัวเราอีก ไม่มีลูกค้าคนไหนรับเครื่องดื่ม แล้วยกมือไหว้ ไหว้แล้วไหว้อีก ไม่มีจริงๆ มีคนเดียวจริงๆ ที่เคยเจอ นั้นก็คือพี่ตูน

คือเรายกมือไหว้พี่แกไม่ทันทุกครั้งที่เจอ บวกกับตอนนั้นตื่นเต้นมากพี่แกไหว้ก็ได้แต่ก้มหัวคือเราควรไหว้พี่แกก่อน พี่แกควรแค่ก้มหัวด้วยซ้ำแต่คือตอนนั้นตั้งเกรงใจพี่ตูนด้วยเพราะพี่แกคุยโทรศัพท์เลยไม่อยากรบกวน

บทสนทนาที่พุดตอนในคลิป พี่ตูนค่าเครื่องได้แล้ว ค่าก็อย่างที่เห็นพี่แกได้แต่ยกมือไหว้#รอบสองที่พี่ตูนก้มไหว้ไปอิกครั้งคือเราพูดว่า:พี่ตูนคะพี่ตูนคุยโทรศัพท์เสร็จหนูขอถ่ายรุปด้วยนะคะ แกก็ก้มลงไปรอบสองอย่างที่เห็น

#แต่ประโยคนี้เราพุดเร็วมากจริงๆ กลัวรบกวนพี่ตูนที่กำลังคุยโทรศัพท์เลยรีบพูดเร็วๆ #ตอนนั้นคิดในใจว่าพี่ตูนจะได้ยินไหมวะ เพราะพุดเร้งมากจริงๆ #แต่ก็คิดแผนไว้แล้วว่าเดี๋ยวรอพี่ตูนคุยโทรศัพท์เสร็จค่อยวิ่งไปขอถ่ายรุป

#ตอนนั้นคือคิดแบบนี้จริงๆว่าจะรีบวิ่ง #พี่แกก็นั่งคุยพักนึงอะเราก็ทำงานต่อแต่ตามองพี่ตูนตลอดบอกให้พี่ที่เป็นหัวหน้าช่วยมองด้วย #แต่คือแบบตอนั้นพอเดินไปทำงานต่อพี่ในร้านต่างพุดเป็นเสียงเดียวกันประมานว่า พี่ตูนแกสุภาพเนอะ เจอใครก็ไหว้อ่อนน้อมถ่อมตน  แบบนี้จะไม่ไห้รักพี่ตูนมากได้ไง

#พี่ตูนเป็นแบบอย่างที่ดีตลอดมา #พี่ตูนคือไอดอล #มีคลิปค่อไปยังเล่าไม่จบเล่าแบบเห็นภาพ #แบ่งปันความน่ารักของพี่ตูนให้ทุกคนได้เห็น #ว่าทำไมพวกเราถึงรักพี่ตูนมากขนาดนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7 Social News 
ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก  อินสตาแกรม pat_bodyslam