ลูกชาย 6 ขวบ ฮีโร่! ช่วยแม่รอดคนเมายาบ้า-เปลือยกายพยายามข่มขืน

View icon 47.1K
วันที่ 19 มิ.ย. 2560 | 07.03 น.
News
แชร์
หญิงอายุ 36 ปี ถูกชายแก้ผ้าเปลือยกายบุกเปิดประตูรถยนต์ที่จอดรอเข้าบ้าน เพื่อหวังข่มขืน เคราะห์ดีที่ลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งนั่งโดยสารมาด้วย วิ่งไปตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยเหลือได้ทัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.เสม็ด คนร้ายแก้ผ้าเปลือยกาย กระชากเปิดประตูรถยนต์ของหญิงอายุ 36 ปี ระหว่างที่เธอกำลังจอดรถเพื่อจะลงไปเปิดประตูบ้านพัก คนร้ายก็เข้าไปบีบคอ พยายามถอดเสื้อผ้าของหญิงอายุ 36 ปี เพื่อหวังจะข่มขืน แต่ลูกชายวัย 6 ขวบ ผู้เสียหายมีสติ วิ่งไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือแม่ไว้ได้ทัน

เด็กชายวัย 6 ขวบ เล่าด้วยน้ำเสียงตกใจว่า เห็นคนร้ายเข้ามาทำร้ายแม่ จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วย และยังสามารถจดจำได้ด้วยว่า คนร้ายมีรอยสักลายเสืออยู่บนร่างกาย

ผู้เสียหายบอกว่า เธอพยายามต่อสู้กับคนร้ายทำให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลหลายแห่ง กระทั่งมีเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ คนร้ายจึงวิ่งหนีไปทางพงหญ้าหลังบ้าน จากเบาะแสทำให้ตำรวจจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ทันทีหลังเกิดเหตุ ทราบชื่อ คือ นายมนตรี สายเมือง อายุ 24 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเมายาบ้า จึงตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและพยายามข่มขืนผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ผู้เสียหายฝากเตือนผู้หญิงทุกคนที่ต้องขับรถไปไหนมาไหนตามลำพัง ควรล็อคประตูรถให้เรียบร้อย เพราะหากมีคนร้ายพยายามจะเปิดประตูรถก็จะเห็นและหลบหนีได้ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง