7 HD ดึง BLANC 7 บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต ร่วมโชว์ในไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 รอบตัดสิน ดีเดย์ 30 มีนาคมนี้

7 HD ดึง BLANC 7 บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต ร่วมโชว์ในไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 รอบตัดสิน ดีเดย์ 30 มีนาคมนี้

View icon 142
วันที่ 21 มี.ค. 2561 | 15.56 น.
News
แชร์
     7 HD ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมผู้สนับสนุน แพนทีน บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  ตรามาม่า โยเกิร์ตปราศจากไขมันตราดัชชี่ ยาสีฟัน สปาร์คเคิ่ล เนเชอรัล เฟรช แอนด์ กัม แคร์ เครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป ดอกบัวคู่ และ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดเต็มอิมพอร์ตความบันเทิงจากแดนกิมจิ ครั้งแรก ! กับโชว์เต็มรูปแบบแสง สี เสียง ของ  7 หนุ่ม บอยแบนด์ วง BLANC 7 สังกัด JACKPOT ENTERTAINMENT ที่ขนเพลงฮิตทั้ง “YEAH” และ “HELLO” ร่วมโชว์เพลงจังหวะสนุกในการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 รอบตัดสิน ในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

     สำหรับวง BLANC 7 คือ กลุ่มไอดอล K-POP น้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์เข้าวงการได้ไม่นาน แต่กลับมีผลงานโดดเด่นมาแรง เป็นน่าจับตามองอย่างมากในขณะนี้ที่เกาหลี  เพราะ 3 ใน 7 ของสมาชิกเคยอยู่ในวง M-CROWN ส่วนอีก 1 คน เคยเป็นส่วนหนึ่งของวง BTL และอีก 1 คน เคยโปรโมทภายใต้วง Bboy Spax วงที่มีมักเน่ (น้องคนสุดท้อง) เป็นชาวญี่ปุ่น เรียกว่าแต่ละคน เคยผ่านงานในวงการทั้งแสดงละคร  ร้องเพลงประกอบละคร นายแบบ  แดนซ์เซอร์ หรือแม้แต่เคยชนะการประกวดเต้น เรียกว่าความสามารถไม่ธรรมดา ทำให้ขณะนี้ BLANC 7 กำลังเป็นที่จับตามองในเกาหลี เพราะไม่แน่ในอนาคตอาจกลายเป็นกลุ่มศิลปินฮอตฮิตเหมือนรุ่นพีงานนี้ 7 HD จัดเต็มเสิร์ฟความสุขให้กับแฟนๆ เต็มที่ โดยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดบรรยากาศการประกวดฯ ได้ทางช่อง 7 HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 23.10 - 00.40 น. ห้ามพลาด

     ติดตามข่าวสารการประกวดได้ในรายการ MODEL TV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.50 น. ตั้งแต่บัดนี้ - 1 เม.ย. 2561 และช่องทางอื่น ๆ ได้แก่ เว็บไซต์ tsm.ch7.com/ Mobile Application: THAI SUPERMODEL/ Facebook Fanpage: Thai Supermodel Contest/ Instagram: @thaisupermodel/  Twitter: @tsmch7/ Line: BBTV CH7