{channel_category} {/channel_category} ข่าวเจฟฟ์ เบซอส แฉการเมืองอยู่เบื้องหลังนสพ.ดังตีพิมพ์เรื่องชู้สาวของตนเอง
{/channel_category}

เจฟฟ์ เบซอส แฉการเมืองอยู่เบื้องหลังนสพ.ดังตีพิมพ์เรื่องชู้สาวของตนเอง

View icon 17
วันที่ 8 ก.พ. 2562 | 11.57 น.
News
แชร์
เจฟฟ์ เบซอส ผู้ก่อตั้งและเจ้าของบริษัท แอมะซอน แฉ การเมืองอยู่เบื้องหลัง การที่หนังสือพิมพ์ เนชันแนล เอนไควเรอร์ ของสหรัฐฯ นำเรื่องราวการหย่าร้างของตนเองมาตีพิมพ์ และยังข่มขู่ว่าจะตีพิมพ์ภาพลับส่วนตัวของ เบซอส อีกครั้ง หาก เบซอส ไม่ยอมชี้แจงกับสาธารณชนว่า ไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง เนชันแนล เอนไควเรอร์


เบซอส เจ้าของ แอมะซอน บริษัทอีคอมเมิร์ซและหนังสือพิมพ์ วอชิงตัน โพสต์ของสหรัฐ เชื่อว่า การที่หนังสือพิมพ์ เนชันแนล เอนไควเรอร์ ตีพิมพ์เรื่องการหย่าร้างและภาพส่วนตัวของตนเองกับ ลอเรน ซานเชซ พิธีกรหญิง เป็นเพราะหนังสือพิมพ์ วอชิงตัน โพสต์ ของเบซอส เคยรายงานเรื่องพฤติกรรมอื้อฉาวเรื่องการซื้อบริการทางเพศของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่สนิทกับเจ้าของหนังสือพิมพ์แทบลอยด์  เนชันแนล เอนไควเรอร์ เบซอสจึงจ้างทีมนักสืบขุดคุ้ยว่า เนชันแนล เอนไควเรอร์ ได้รูปภาพส่วนตัวและข้อความทางโทรศัพท์ของตนเองมาได้อย่างไร ใครนำมาให้

ล่าสุด เบซอส เผยหลักฐานที่เจ้าของ  เนชันแนล เอนไควเรอร์ เสนอเงื่อนไขข่มขู่มาว่า หาก เบซอส ไม่ยอมชี้แจงกับสาธารณชนว่า ไม่มีการเมืองอยู่เบื้องหลังหนังสือพิมพ์ เนชันแนล เอนไควเรอร์ และไม่ยอมหยุดขุดคุ้ยหาหลักฐานว่า เนชันแนล เอนไควเรอร์ ได้ภาพลับและข้อความส่วนตัวของตนเองมาได้อย่างไร เนชันแนล เอนไควเรอร์ จะตีพิมพ์ภาพฉาวส่วนตัวชุดใหม่ของ เบซอส กับพิธีกรญิงคนดังกล่าวอีกครั้ง

เบซอส ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่รวยที่สุดในโลกยอมรับว่า แม้การเปิดเผยพฤติกรรมของ  เนชันแนล เอนไควเรอร์ ครั้งนี้ อาจทำให้ตนเองต้องได้รับความอับอายเพิ่มเติม จากการถูกเอาภาพส่วนตัวมาเผยแพร่อีกครั้ง แต่ยินดีพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับมัน แต่จะไม่ยอมให้สื่อมวลชนน้ำเน่าข่มขู่อย่างเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง