{channel_category} {/channel_category} ข่าวเจฟฟ์ เบซอส แฉถูกหนังสือพิมพ์ดังของสหรัฐฯขู่ลงภาพฉาวหากไม่เลิกขุดคุ้ยได้ภาพมาอย่างไร
{/channel_category}

เจฟฟ์ เบซอส แฉถูกหนังสือพิมพ์ดังของสหรัฐฯขู่ลงภาพฉาวหากไม่เลิกขุดคุ้ยได้ภาพมาอย่างไร

View icon 40
วันที่ 8 ก.พ. 2562 | 11.59 น.
News
แชร์
เจฟฟ์ เบซอส ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ แอมะซอน ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรวยที่สุดในโลก แฉถูก เนชันแนล เอนไควเรอร์ หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ชื่อดังของสหรัฐฯ ข่มขู่กรรโชกจะตีพิมพ์ภาพลับส่วนตัวของตนเองกับพิธีกรหญิงชื่อดัง หากไม่ยอมเลิกขุดขุ้ยว่าหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวได้รูปฉาวอื่นๆและข้อความส่วนตัวทางโทรศัพท์ของตนเองมาได้อย่างไร

เบซอส นอกจากจะเป็นเจ้าของ แอมะซอน บริษัทอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯแล้ว ยังเป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์ วอชิงตัน โพสต์ หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมาหนังสือพิมพ์ เนชันแนล เอนไควเรอร์ ตีพิมพ์ภาพและรายงานเรื่องความสัมพันธ์กับ ลอเรน ซานเชซ พิธีกรหญิง เป็นต้นเหตุของการหย่าร้างกับภรรยา เบซอสได้จ้างทีมนักสืบขุดคุ้ยว่า เนชันแนล เอนไควเรอร์ ได้รูปภาพส่วนตัวและข้อความทางโทรศัพท์ของตนเองมาได้อย่างไรและยังกล่าวหาด้วยว่า ตนเองถูก เนชันแนล เอนไควเรอร์ จ้องเล่นงาน เพราะเจ้าของหนังสือพิมพ์ฉบับนี้เป็นเพื่อนกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ไม่ชอบตนเอง

ล่าสุด เบซอส เผยหลักฐานที่เจ้าของ  เนชันแนล เอนไควเรอร์ เสนอเงื่อนไขมาว่า หาก เบซอส ยอมให้นักสืบหยุดขุดคุ้ยว่า  เนชันแนล เอนไควเรอร์ ได้ภาพลับและข้อความส่วนตัวมาได้อย่างไร และเลิกกล่าวหาว่า เนชันแนล เอนไควเรอร์ จ้องเล่นงาน เบซอส เพราะเจ้าของหนังสือพิมพ์ฉบับนี้สนิทกับ โดนัลด์ ทรัมป์ จึงอยากแก้แค้นที่หนังสือพิมพ์ วอชิงตัน โพสต์ ลงข่าวในเชิงลบของ ทรัมป์ ทาง เนชันแนล เอนไควเรอร์ จะไม่ตีพิมพ์ภาพลับเฉพาะของ เบซอส กับ ซานเชซ

เบซอส ยอมรับว่า แม้การเปิดเผยพฤติกรรมของ  เนชันแนล เอนไควเรอร์ ครั้งนี้ อาจทำให้ตนเองต้องอับอายเพิ่มเติม จากการถูกเอาภาพส่วนตัวมาเผยแพร่ แต่ตนเองพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับมัน แต่จะไม่ยอมให้สื่อมวลชนน้ำเน่าข่มขู่กรรโชกอย่างเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง