{channel_category} {/channel_category} ข่าวตกเป็นเหยื่อเพราะความสาวความสวย!
{/channel_category}

ตกเป็นเหยื่อเพราะความสาวความสวย!

View icon 387
วันที่ 20 ก.ย. 2562 | 11.25 น.
News
แชร์
กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” พริตตีสาวสวย นอกจากจะสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมแล้ว ยังทำให้พ่อ-แม่และผู้ปกครองจำนวนมากตระหนักถึงภัยมืดที่สุดแสนน่ากลัวที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในสังคมไทยยุคปัจจุบัน

การพูดคุยเรื่องการมอมเหล้าหญิงสาวเพื่อมีเพศสัมพันธ์ระหว่างผู้ต้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของ"ลัลลาเบล"กับเพื่อนในกลุ่มไลน์ แสดงให้เห็นถึงความเสื่อมทรามในจิตใจของผู้คนในสังคมเมือง ที่สวนทางกับการพัฒนาด้านวัตถุและเทคโนโลยีอันทันสมัย คำพูดคุยที่แสดงออกมาบ่งบอกเป็นนัยว่าคนในกลุ่มไลน์นี้ เคยทำเรื่องเลวทรามต่ำช้าแบบนี้มาแล้ว คงไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ เพียงแต่เหยื่อไม่ถึงกับเสียชีวิต หรือเหยื่ออับอายเกินกว่าจะแจ้งความ

ในสังคมนักเที่ยวกลางคืน สมัยก่อนมีการใช้คำว่า"ล่าแต้ม" สำหรับชายหนุ่มหรือหญิงสาวที่นิยมออกไปหาคู่นอนตามสถานบันเทิง แล้วนำมาพูดคุยอวดกันในหมู่เพื่อนฝูงว่าใครหาคู่นอนได้มากที่สุด อาจไม่ใช่ความผิดอะไร หากไม่ทำอะไรให้ใครเดือดร้อนหรือใช้วิธีบังคับข่มขืนใจใคร แต่ที่น่ากลัวคือกลุ่มที่ใช้วิธีมอมเหล้าหรือใช้ยาผสมเครื่องดื่มให้เป้าหมายของตนกิน เพื่อพาไปหลับนอนหรือข่มขืน

การมอมหญิงสาวในร้านเหล้าหรือสถานบันเทิง ไม่ได้ใช้วิธีมอมเหล้าหรือผสมยานอนหลับแบบสมัยโบราณ ปัจจุบันมียาหลายชนิดที่ว่ากันว่า เหยื่อกินเข้าไปแล้วจะมีอาการง่วงซึมบ้าง ร้อนจนอยากมีเพศสัมพันธ์บ้าง ที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้คือยาเสียสาว ถือเป็นสิ่งที่อันตรายต่อสังคม ไม่แพ้ยาอีหรือยาเคที่มีฤทธิ์กดประสาททำให้ผู้เสพเคลิบเคลิ้มหรือมึนเมาจนควบคุมสติไม่ได้ ใครจะพาไปทำอะไรก็ไม่ขัดข้อง

แต่คดีที่เกิดขึ้นน่ากลัวที่สุด เพราะมันส่อไปในแนวทางที่อาจมีการตั้งแก๊งตั้งก๊วนปาร์ตี หวังลวงหญิงมาเป็นเหยื่อบำเรอกามของพวกตน กลุ่มที่ตกเป็นเหยื่อง่ายที่สุดคือบรรดาสาวสวยหรือพริตตีที่รับงานเอนเทอร์เทนลูกค้าด้วย งานเอนเทอร์เทนส่วนใหญ่คือ เป็นเพื่อนพูดคุย, รับประทานอาหาร, ชงเหล้าหรือจบลงด้วยการหลับนอน ก็แล้วแต่ตามที่ตกลงกัน รายได้น่าจูงใจ แต่คงไม่มีสาวสวยคนใดยินดีรับงานหากรู้ว่าตนเองจะถูกมอมหรือข่มขืน

พฤติกรรมเจ้าของบ้านในคดีการเสียชีวิตของ"ลัลลาเบล"น่าสงสัยมากว่า ร่ำรวยจากอะไรถึงมีเงินจ้างพริตตีมาร่วมงานปาร์ตีของตนเองทุกครั้ง เชื่อว่าคงมีหลายแก๊งที่มีพฤติกรรมน่าสงสัยในลักษณะเดียวกัน มันอาจเป็นไปได้หรือไม่ว่า ปัจจุบันมีแก๊งปาร์ตีหลายแก๊งที่รวมเงินกันจ้างพริตตีหรือล่อลวงสาวสวยมาร่วมงานปาร์ตี โดยมีเป้าหมายเพื่อที่พวกตนจะได้มีโอกาสกระทำชำเราสาวสวยที่ตกเป็นเหยื่อ โดยอาศัยนกต่ออย่างพริตตีบอยหรือหนุ่มหน้าตาดีเป็นคนยุยงให้หญิงสาวดื่มเหล้าหรือพูดง่ายๆมอมเหล้านั่นเอง

ขอเพียงมีบ้านสักหลังหรือมีคอนโดมิเนียมสักห้อง ห้องเชือดไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกแก๊งหื่นกามทั้งหลาย!

ที่เลวร้ายยิ่งกว่าการมอมเหล้าคือการใช้ยาปลุกเซ็กซ์กับเหยื่อ แม้ผลพิสูจน์ในคดีการเสียชีวิตของ"ลัลลาเบล"ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนว่าถูกมอมยาด้วยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ"ลัลลาเบล"คงไม่ใช่เหยื่อรายแรก เพียงแต่เหยื่อคนอื่นๆไม่โชคร้ายถึงกับเสียชีวิตและอับอายเกินกว่าจะแจ้งความเอาผิดคนร้าย ที่น่ากลัวยิ่งกว่าการกระทำชำเราธรรมดาๆ คือการแอบถ่ายภาพขณะข่มขืนหรือมีเพศสัมพันธ์อวดกันผ่านกลุ่มไลน์เพื่อหารายได้หรือขายสมาชิก ยิ่งเจ้าหน้าที่รัฐปล่อยปละละเลยมากเท่าไร ยิ่งแพร่ระบาดมากขึ้นเท่านั้น

อย่าปล่อยให้การเสียชีวิตของ"ลัลลาเบล"จบลงเพียงแค่การหาตัวคนร้ายสำเร็จ ก่อนเงียบหายไปตามสายลมเพียงเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองและสังคมเอง ควรเรียนรู้และหาแนวทางป้องกัน ไม่ให้มีหญิงสาวคนใดต้องกลายมาเป็นเหยื่อของเดนสังคมเหล่านี้ เพียงเพราะความสวยเป็นพิษ