{channel_category} {/channel_category} ข่าว“ตั้ม วิชญ – รินทร์ดนัย ตาแดง รับทาน แทบแย่” ใน หมอรัก... หมอเพลง
“ตั้ม วิชญ – รินทร์ดนัย  ตาแดง รับทาน แทบแย่” ใน หมอรัก... หมอเพลง

“ตั้ม วิชญ – รินทร์ดนัย ตาแดง รับทาน แทบแย่” ใน หมอรัก... หมอเพลง

View icon 133
วันที่ 4 ก.ย. 2556 | 16.01 น.
News
แชร์
เรียกได้ว่า ฉากนี้ ทั้งทีมงาน และ ทีม นักแสดง ไม่ว่าจะเป็นมรกต กิตติสาระ  (เอมมี่) รับบท หมอรัก, ด.ช.อินฑัช เตชะเกิดกมล(ลีวายส์)  รับบท แผน,รินทร์ดนัย ไตรรัตน์ธนากุล (เจสซี่)  รับบท  คุณชาย งามเผ่า,วิชญ  จารุจินดา (ตั้ม)  รับบท บอส,สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ (ร็อคกี้)  รับบท มัคทายกโทน,กฤตย์ อัทธเสรี (พีกลิ้ง)  รับบท เฮียเบิ้ม,วิยะดา โกมาลากุล ณ นคร (พี่ตุ๊ก)  รับบท คุณนาย งามพิศ,ศรศิลป์ มณีวรรณ (มะนาว)  รับบท หงส์

บอกได้เลย ว่า อลหม่าน กันมากมาย ในเมื่อ สองกวน แห่ง ซิทคอมหมอรัก...หมอเพลง  รินทร์ดนัย – เจสซี่ รับบทเป็น คุณชาย งามเผ่า และ วิชญ จารุจินดา รับบท เป็น บอส  กับเหล่านักแสดงที่ เข้าฉากพร้อมกัน  เมื่อสองคนมาทำความดีช่วยกวาดลานวัด  ทำให้ เศษฝุ่น เข้าตา  สองจอมกวน 
ทั้งสองกวาดลานวัดกัน บอสกวาดจนฝุ่นเข้าตางามเผ่า  งามเผ่าคิดว่าบอสแกล้ง  เลยกวาดแรงๆ ให้ฝุ่นเข้าตาบอสบ้าง ทั้งสองกวาดฝุ่นใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย    และทั้งสองก็เอามือที่กวาดขยี้ตาโดยไม่รู้เลยว่ามือของตัวเองสกปรก ทั้งสองทะเลาะจนจะต่อยกัน หลวงพ่อเข้ามาพอดี

ทำให้ฉากนี้ดูวุ่นวายพอสมควร ทั้งฝุ่น  เรียกได้ว่า โดนกันถ้วนหน้า ทำให้หมอรัก มรกต กิตติสาระ  (เอมมี่) ต้องเข้ามารักษาด้วยการหยอดยา และ ให้คำอธิบายว่า โรคตาแดงเกิดจากการอักเสบของเยื่อบุตา จากการติดเชื้อไวรัส อาจจะมาจากมือที่ไม่สะอาดแล้วไปขยี้ตา หรืออาจเกิดจากฝุ่นละอองเข้าตา เลยทำให้เกิดตาแดงยาหยอดตาสามารถแก้อาการตาแดงได้ จะทำให้เส้นเลือดในตาตีบลง หรือลองใช้น้ำตาเทียม ก็จะช่วยหล่อลื่นลูกตาที่แห้ง แต่หากตาแดงแล้วมีขี้ตา น้ำตาไหล ตามัว หรือมีอาการเจ็บตาร่วมด้วย ปัญหาอาจจะหนักกว่าที่คิด ควรไปพบแพทย์ดีกว่า

แถมยังแนะนำว่าโรค ตาแดง มักระบาดในช่วงหน้าฝนแบบนี้นะคะ สาเหตุเกิดจากเชื้อโรคที่มากับฝุ่นละออง เข้าในเยื่อบุตาหรือการใช้มือที่ไม่สะอาด มีเชื้อโรคอยู่มาขยี้ตา วิธีป้องกันคืออย่าใช้ผ้าเช็ดหน้า หรือเครื่องแต่งหน้าร่วมกับคนอื่น ควรล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงกคลุกคลีกับคนป่วย แต่ถ้า ปัญหาหนักกว่าที่คิด ควรไปพบแพทย์ดีกว่า

ติดตามซิทคอม    เรื่อง หมอรัก... หมอเพลง ตอน กินยาหมดอายุ  ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556 ออกอากาศ เวลา 13.00 น. ทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง