แรงงานกัมพูชาโหด! ฆ่านายจ้าง ลากศพไปทิ้งในหลุมเสาเข็มหวังอำพราง ที่สระบุรี

View icon 536
วันที่ 10 มิ.ย. 2559 | 06.29 น.
News
แชร์
แรงงานชาวกัมพูชาฆ่าโหดนายจ้าง ก่อนจะลากศพไปทิ้งในหลุมเสา หวังอำพรางศพ

ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ตรวจสอบเหตุคนฆ่ากันเสียชีวิตภายในอาคาร 3 ชั้นก่อสร้างใหม่ ไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกระจัดกระจายหลายจุด และพบกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายตกอยู่ภายในห้องน้ำด้านหลัง  

สอบถามเพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกจ้างแรงงานชาวกัมพูชา ที่ผู้ตายว่าจ้างมาก่อสร้างอาคารดังกล่าว เพราะหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป 

หลังจากค้นหาที่เกิดเหตุ ในที่สุดก็พบร่าง นายภูษิต สุวรรณ์พร อายุ 61 ปี เจ้าของอาคารดังกล่าวถูกทิ้งในหลุมเสา สภาพศพมีเชือกรัดที่คอ บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ คล้ายถูกของแข็งและของมีคมกระแทกอย่างแรง จึงได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล เบื้องต้นตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากพบกระเป๋าสตางค์ผู้ตายถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และความแค้นส่วนตัว 

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากกรณีคนร้ายดักซุ่มยิง นายสุนทร รอดตัว อายุ 39 ปี  เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวราดหน้า เสียชีวิต ภายในตลาดตลาดแกรนด์ หมู่ 1 ตำบลธนู อำเภออุทัย ช่วงกลางดึกวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา สามารถจับกุมตัว นายประวิทย์ ฤทธิ์ทรง อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และ กระสุนปืน จำนวน 6 นัด หลังหนีไปหลบซ่อนตัวที่จังหวัดกาญจนบุรี

นายประวิทย์ รับสารภาพว่าที่ลงมือก่อเหตุเพราะความหึงหวง เนื่องจาก นายสุนทร ชอบมาคุยกับภรรยาของตนเองเป็นประจำ ซึ่งตนเองก็เคยตักเตือนแล้วหลายครั้ง กระทั่งวันเกิดเหตุ เห็นนายสุนทรเดินข้ามถนนมาจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเสียชีวิต

หลังการแถลงข่าว ตำรวจได้ควบคุมตัวนายประวิทย์ไปทำแผนประกอบคำรับสาราภพ ท่ามกลางบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดและชาวบ้าน รวมถึงญาติผู้เสียชีวิต ที่ต่างพากันตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหา และจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ ทำให้ตำรวจต้องรีบพานายประวิทย์ออกจากจุดเกิดเหตุทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง