{channel_category} {/channel_category} ข่าวพสกนิกรเดินทางไปถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง และเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตอย่างต่อเนื่อง
{/channel_category}

พสกนิกรเดินทางไปถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง และเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตอย่างต่อเนื่อง

View icon 77
วันที่ 31 ธ.ค. 2555 | 20.00 น.
News
แชร์
ที่ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ตลอดวันนี้  ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดต่อเนื่อง ในโอกาสวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม มีคณะบุคคล ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว ร่วมถวายพระพร และทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพานพุ่ม และสิ่งของอันเป็นมงคล พร้อมทั้งตั้งจิตอธิษฐานให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ มีพระพลานามัยแข็งแรง และเป็นมิ่งขวัญของพสกนิกรทั่วประเทศ อาทิ พสกนิกรจากจังหวัดนครปฐม ตราด ชลบุรี โดยพสกนิกรที่เดินทางมาถวายพระพรยังได้ร่วมบริจาคเงินโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย  และต่างรู้สึกปลื้มปิติที่ได้ถวายพระพรหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระรูปหล่อสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และได้บันทึกภาพเป็นที่ระลึก โดยพสกนิกรที่มาถวายพระพรได้รับของที่ระลึกเป็นปฏิทินแบบพก พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2556 เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง