สาว19 แจ้งความแล้ว! เอาผิดหญิงไก่ ข้อหาแจ้งความเท็จ ใส่ความลักทรัพย์ 10 ล้าน

View icon 13.1K
วันที่ 1 ก.ค. 2559 | 19.34 น.
News
แชร์
ผู้เสียหายที่ถูกดำเนินคดีฐานลักทรัพย์นายจ้างกว่า 10 ล้านบาท ไปแจ้งความกับตำรวจ เอาผิดกับอดีตนายจ้างที่ชื่อว่า "หญิงไก่" ฐานแจ้งความเท็จ

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความนำนักศึกษาสาว อายุ 19 ปี พร้อมด้วยบิดา มารดา ซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างของ "หญิงไก่" ที่ถูกดำเนินคดีฐานลักทรัพย์นายจ้าง มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ไปแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับ "หญิงไก่" ในข้อหาแจ้งความเท็จ  

มารดาของนักศึกษาสาวบอกว่า ถูกใส่ความว่าลักทรัพย์ เพราะอดีตนายจ้างไม่พอใจที่ครอบครัวลาออกจากงาน และยังปฎิเสธส่งลูกสาวไปทำงานที่ฮ่องกง  

ขณะที่ศูนย์ประชาบดี พาอดีตลูกจ้างของหญิงไก่อีกคน ที่เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักเครื่องเพชรมูลค่านับล้านบาท จนศาลสั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน ไปพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลคดีที่เกิดขึ้น  

อดีตลูกจ้างรายนี้บอกว่า หนีออกจากบ้านนายจ้าง เพื่อไปแต่งงานที่จังหวัดนครสวรรด์ แต่พอนายจ้างทราบเรื่อง เกิดความไม่พอใจ ไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ประชาชื่น ให้ไปจับกุมตัวในคดีลักทรัพย์

ด้าน หญิงไก่ วันนี้ก็ไปที่กองปราบปราม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีใดๆ ตามที่มีกระแสข่าวออกมาในช่วงนี้  

พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า หญิงไก่ มีบรรดาศักดิ์เป็นคุณหญิงจริงหรือไม่ ส่วนที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์กับอดีตลูกจ้าง ต้องดูรายละเอียดว่ามีพยานหลักฐานอะไร หากพบว่ามีความบกพร่อง ต้องมีผู้รับผิดชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง