ฝนตกถนนลื่น! เก๋งแหกโค้งลงข้างทาง ซีอาร์วีแหกโค้งซ้ำ คนวิ่งหนีกระเจิง จ.ภูเก็ต

View icon 5.4K
วันที่ 16 ส.ค. 2559 | 14.56 น.
News
แชร์
กลายเป็นคลิปที่มีการแชร์กันเป็นจำนวนมาก กับอุบัติเหตุที่นำมาเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะช่วงที่มีฝนตกอาจจะทำให้ถนนลื่น ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

ในเฟซบุ้ค Natthawut Plukmaidee เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด พื้นที่ อบต.ไม้ขาว โค้งสวนมะพร้าวถนนเทพกระษัตรีขาออก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยจะเห็นว่ารถเก๋งมาสด้า 2 สีแดงแหกโค้งตกข้างทาง ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

แต่ในไม่กี่นาทีก็มีรถฮอนด้าซีอาร์วี เสียหลักหลุดโค้งพุ่งไปชนกับเก๋งสีแดงซ้ำอีก ทำให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วิ่งหนีกระเจิง 

นอกจากนี้ ในยูทูประบุข้อความประกอบคลิปว่า

อาสาสมัครหน่วยเคลื่อนที่เร็วจุดบ้านคอเอน5275,รถพยาบาล368 ออกตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์แหกโค้งลงข้างทางบริเวณโค้งสวนมะพร้าวที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมาสด้า2สีแดงตกอยู่ข้างทางเสียหายเล็กน้อย ตรวจสอบพบผู้ขับขี่หญิง1รายไม่ได้รับบาดเจ็บอยู่ระหว่างติดต่อประกัน

ในข่ายอาสาอำนวยการจราจรที่เกิดเหตุระหว่างนั้น มีฝนตกสลับหยุดเป็นระยะ และในขณะนั้น15:35 น.ได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเป็นรถยนต์ฮอนด้าCRVได้แหกโค้งเข้ามาชนซ้ำกับรถที่เกิดเหตุจนพังเสียหาย โดยเฉียดในข่ายอาสาหน่วยเคลื่อนที่เร็ว5275,คนขับรถ,ญาติ,ชาวบ้านที่ยืนอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ทั้งหมดกระโดดและวิ่งหลบได้ทัน ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนรถCRVในข่ายตรวจสอบเป็นชาวต่างชาติชาย1รายหญิง1รายไม่ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุได้ประสาน พ.ต.ท.สฤษดิ์ บุตรหนองแสง ร้อยเวร สภ.ท่าฉัตรไชยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทีมกู้ซากเข้าดำเนินการยกรถนำส่ง สภ.ท่าฉัตรไชย.........

เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7 Social News
ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก  Youtube โดย Got5275