วันพรุ่งนี้ 06.00 - 11.00 น. ปิดถนนอีก 16 สาย พื้นที่ใกล้เคียงวัดสุทัศน์ฯ

View icon 211
วันที่ 18 เม.ย. 2562 | 11.20 น.
News
แชร์
เส้นทางที่จะมีการปิดการจราจรในวันพรุ่งนี้ เวลา 06.00 - 11.00 น. เป็นถนนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับวัดสุทัศนเทพวรารามราช วรมหาวิหาร ต่อเนื่องไปยังถนนหน้าพระลานและถนนสนามไชย ที่อยู่ด้านหน้าและด้านข้างวัดพระศรีรัตนศาสดาราม รวม 16 สาย อาทิ ถนนบำรุงเมือง จากแยกสะพานช้างโรงสี ถึงแยกสำราญราษฎร์, ถนนตะนาว จากแยกคอกวัว ถึงแยกสี่กั๊กเสาชิงช้า, ถนนเฟื่องนคร จากแยกสี่กั๊กพระยาศรี ถึงแยกสี่กั๊กเสาชิงช้า, ถนนตีทอง จากแยกเฉลิมกรุง ถึง แยกเสาชิงช้า, ถนนดินสอ จากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถึง เสาชิงช้า, ถนนราชดำเนินกลางฝั่งขาออก จากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถึงแยกผ่านพิภพ, ถนนราชดำเนินในตลอดสาย, ถนนหน้าพระลานตลอดสาย และถนนสนามไชย จากแยกป้อมเผด็จ ถึงแยกวงเวียน รด.

พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า การปิดการจราจรเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่กระทบกับการจราจรในภาพรวม เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม และจุดที่ปิดอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน หน่วยงานและประชาชนในพื้นที่ทราบล่วงหน้า

ส่วนในวันพรุ่งนี้ คาดว่าถนนที่จะได้รับผลกระทบคือถนนราชดำเนินกลางและใกล้เคียง ในช่วงเวลาเร่งด่วนคือ 06.00 - 08.30 น. เพราะจุดนี้มีรถใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก ขอให้ประชาชนเผื่อเวลาเดินทาง 15-30 นาทีด้วย


ข้อมูลเพิ่มเติม : สอบถามเส้นทาง 1197 หรือ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH