{channel_category} {/channel_category} ข่าวเด็กชาย 12 ปีอมเหรียญเล่นไหลลงคอขณะดูทีวี
เด็กชาย 12 ปีอมเหรียญเล่นไหลลงคอขณะดูทีวี

เด็กชาย 12 ปีอมเหรียญเล่นไหลลงคอขณะดูทีวี

View icon 313
วันที่ 17 ก.ค. 2562 | 19.12 น.
News
แชร์
เด็กชายชั้น ป.6 นอนอมเหรียญขณะดูทีวีเกิดไหลลงติดลำคอหายใจติดขัด ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่กู้ภัยโรงพยาบาลสมุทรปราการได้รับแจ้งมีเด็กชายกลืนเหรียญ 5 บาท แล้วติดอยู่ที่ลำคอจนหายใจติดขัดภายในซอยด่านสำโรง 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูเด็กชายจักรกฤษ อ่อนสุรทุม หรือน้องนุ  อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป6. ที่ได้มีเหรียญ 5 บาท ติดอยู่ที่คอจนหายใจติดขัดและมีน้ำตาไหลตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องรีบให้การช่วยเหลือ โดยให้นอนหงายบนเปลในรถพยาบาลและพยายามให้เด็กชายนุอ้าปากเพื่อจะได้ใช้คีมคีบนำเหรียญออกมาแต่ไม่ทัน พอจะนำคีมแหย่เข้าไปเด็กชายนุได้มีอาการอาเจียนออกมาและพออ้าปากอีกครั้งเหรียญได้ไหลลงคอไปแล้วจึงได้นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการเพื่อให้แพทย์ทำการเอ็กซเรย์เพื่อนำเหรียญออกมา

จากการสอบถามป้าทราบว่าปกติเด็กชายนุวันหยุดได้อยู่บ้านกับพี่สาวแต่วันนี้พี่สาวไม่อยู่ออกไปข้างนอกกับแม่ และเห็นเด็กชายนุนอนดูทีวีอยู่คนเดียวภายในห้องเช่า จากนั้นไม่นานเด็กชายนุได้เดินมาหาพร้อมกับมีน้ำตาไหลมาบอกกับป้าว่าตนเองได้อมเหรียญ 5 บาท ตอนที่นอนดูทีวีจนเหรียญได้ไหลลงลำคอและติดที่ลำคอตนเองจึงได้ให้อาปากพบว่ายังคงเห็นเหรียญติดอยู่แต่ไม่สามารนำออกมาได้จึงได้รีบโทรแจ้งรถกู้ชีพเพื่อทำการช่วยเหลือ