{channel_category} {/channel_category} ข่าวหนุ่มแว่นหัวร้อนกลับรถไม่ดูทางเองกลับแสดงความกร่างจนโลกโซเชียลด่ากระหน่ำ
{/channel_category}

หนุ่มแว่นหัวร้อนกลับรถไม่ดูทางเองกลับแสดงความกร่างจนโลกโซเชียลด่ากระหน่ำ

View icon 3.7K
วันที่ 23 ต.ค. 2562 | 14.01 น.
7HD ร้อนออนไลน์
แชร์
กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์และแชร์โลกโซเชียลมากที่สุดคลิปหนึ่ง หนุ่มแว่นหัวร้อนกลับรถไม่ดูทาง รถยนต์ป้ายแดงของตนถูกชน แต่กลับไม่สำนึกผิด  แสดงความกร่างด้วยการปรี่ไปหาเรื่องด่าว่าคู่กรณี พูดจาดูถูกสารพัด ยกตนข่มท่านเป็นเด็กนอกลูกเศรษฐี

เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ "โต้ เจ็ทโด้" โพสต์คลิปวิดิโอ ขณะทำการเจรจาไกล่เกลี่ยคู่กรณี หลังจากเกิดเหตุรถชนกัน โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า "กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ายับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว"

ภาพในคลิปจะเห็นหนุ่มแว่นคู่กรณีที่สวมเสื้อขาว ตะโกนต่อว่าผู้โพสต์ด้วยอารมณ์โมโหว่า ขยะสังคม มีปัญญาซื้อรถตนไหม มีเงินเท่าไร จะบอกว่า คนขับกระบะขับแย่ทุกคัน ตนไม่เคยแคร์คนไทย จำคำพูดเอาไว้พวกคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ ตนหมิ่นทุกคนแม้กระทั่งนายกฯ พร้อมบอกด้วยว่า จะไม่รอประกัน จะเอารถเข้าศูนย์เปลี่ยนเปลี่ยนกันชนเลยเท่าไหร่ กี่แสนเดี๋ยวจ่ายเอง ลูกเศรษฐีรู้จักเปล่า ขับรถป้ายแดง ตนขับรถป้ายแดงคันละล้านสอง มีทุกอย่างที่คุณไม่มี ส่วนตำรวจตนไม่แคร์

ฝ่ายหญิงที่มากับชายเสื้อขาวพยายามห้ามปราม รวมทั้งผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ตะโกนให้ใจเย็น  แต่หนุ่มแว่นกลับตะโกนต่อกลับไปว่า เพื่อนเล่นหรือ ทำไมต้องชี้ตนอย่างนั้น เราด่ากัน เขาเกี่ยวอะไรด้วย ทำไมคนไทยชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ทำไมคนไทยการศึกษาต่ำ ฉันไม่แคร์คนไทยหรอก เรียนต่างประเทศมา 10 กว่าปี คนไทยมันด้อยพัฒนา คุณเองก็เหมือนกัน มีหน้าที่เบรกก็เบรกไปสิ ฉันเกลียดประเทศไทย ฉันไม่น่ากลับมาที่นี่ มันมีแต่คนชั้นต่ำ

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปนี้ออกไป ผู้คนต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์คำพุูดและวาจาของหนุ่มแว่นหัวร้อนผู้นี้ บ้างก็ว่าน่าจะเป็นผู้ที่มีปัญหาสภาพจิต ส่วนหนึ่งบอกว่า หากหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นแฟนหนุ่มแว่นผู้นี้ สมควรเลิกคบเสีย เพราะท่าทางเป็นคนควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ หน้าตาดีมีเงิน แต่พฤติกรรมกลับกร่างเหมือนคนไร้มารยาท บ้างก็ว่าจบจากฝรั่งเศสแต่ทำตัวเหมือนเศษฝรั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง