{channel_category} {/channel_category} ข่าวหนุ่มวัยเบญจเพสนอนเปลือยอกเปิดพัดลมเสียชีวิตปริศนา
หนุ่มวัยเบญจเพสนอนเปลือยอกเปิดพัดลมเสียชีวิตปริศนา

หนุ่มวัยเบญจเพสนอนเปลือยอกเปิดพัดลมเสียชีวิตปริศนา

View icon 119
วันที่ 3 ธ.ค. 2562 | 08.46 น.
7HD ร้อนออนไลน์
แชร์
หนุ่มวัย 25 ปี นอนถอดเสื้อเปิดพัดลมไว้ทั้งคืน เสียชีวิตปริศนา ในหอพักกลางเมืองเชียงใหม่ คาดสาเหตุการเสียชีวิต อาจเกี่ยวข้องกับสภาพอากาศหนาวเย็น เจ้าหน้าที่นำศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องชั้น  4 ใน หอพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนสุขเกษม ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งมีผู้พักอาศัยเสียชีวิตปริศนา พบศพชายวัย 25 ปี ทำงานเป็นช่าง ซ่อมรถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตบนเตียง สภาพท่อนล่างห่มผ้า แต่ท่อนบนเปลือยอกไม่สวมเสื้อ ปลายเตียง เปิดพัดลมทิ้งไว้และไม่ปิดประตูระเบียง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่า อาจเสียชีวิตเพราะปอดบวม เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนเปลือยอกเปิดพัดลมในสภาพอากาศหนาวเย็น สภาพอากาศหนาวเย็น

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ จะได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ สาเหตุการตายอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลมหาราช นครเชียงใหม่ ก่อนหน้านี้ ผู้ตายไม่ไปทำงาน ทางเพื่อนร่วมงาน จึงได้มาตามหาที่หอพัก และพบผู้ตายนอนตัวแข็ง อยู่บนเตียงนอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ ผู้ตายปกติเป็นคนแข็งแรง จึงไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต  แต่ในห้องพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 1 ขวด ผู้ตายอาจดื่มก่อนนอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง