{channel_category} {/channel_category} ข่าวรวบแก๊งผิวสีจ้างสาวไทยซุกไอซ์ในช่องคลอดส่งขายญี่ปุ่น
{/channel_category}

รวบแก๊งผิวสีจ้างสาวไทยซุกไอซ์ในช่องคลอดส่งขายญี่ปุ่น

View icon 194
วันที่ 3 ธ.ค. 2562 | 11.57 น.
7HD ร้อนออนไลน์
แชร์
รวบแก๊งค้ายาแอฟริกัน จ้างสาวไทยซุกไอซ์ในอวัยวะเพศ ตบตา จนท.ส่งขายญี่ปุ่น เผยใส่ไอซ์ในถุงยางสอดเข้าไปในช่องคลอด ก่อนออกค่าเดินทาง ได้ค่าจ้างเที่ยวละ 50,000 บาท ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อ

ช่วงสายวันนี้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อม พล.ต.ต.พรชัย ขันตี รอง ผบช.สตม. พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.สส.สตม. ร่วมแถลงผลการจับกุม นายอูเชนนา ฟรายเดย์ อายุ 32 ปี ชาวไนจีเรีย และนางปภาพร อายุ 37 ปี พร้อมของกลางไอซ์ น้ำหนัก 520 กรัม ภายหลังสืบทราบว่ามีหญิงชาวไทยถูกจับกุมในประเทศญี่ปุ่นพร้อมไอซ์หลายราย ขณะกำลังลักลอบเข้าประเทศญี่ปุ่น

เจ้าหน้าที่ขยายผลทราบว่ามีแก๊งชาวแอฟริกันเป็นผู้ว่าจ้างอยู่เบื้องหลัง ชุดสืบสวนจึงให้สายลับติดต่อกับนายอูเชนนา ว่าจ้างให้ขนไอซ์จำนวน 520 กรัม ไปขายที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งราคาตกกรัมละ 1.7 หมื่นบาท รวมมูลค่าทั้งหมดประมาณ 8.8 ล้านบาท โดยซุกซ่อนใส่ถุงยางสอดเข้าไปในช่องคลอด และจะออกค่าเดินทางตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในคืนวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา รวมค่าจ้างเที่ยวละ 50,000 บาท โดยนัดเจอที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านอุดมสุข

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบ น.ส.ปภาพร ขับรถยนต์นำไอซ์ของกลาง 2 แท่ง มาให้กับสายลับ จึงแสดงตัวจับกุมได้พร้อมของกลาง ไอซ์และเงินสด 800 ดอลล่าห์สหรัฐ หรือ 2.4 หมื่นบาท สอบสวนให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย” และแจ้งข้อหาเพิ่มต่อนายอูเชนนา “เป็นต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด” ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ดำเนินคดี พร้อมขยายผลการจับกุมบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป