{channel_category} {/channel_category} ข่าวเปิดกล่องความทรงจำ บอส นวไพบูลย์ รีรัน กองพัน รักลั่นฟ้า เต็มไปด้วยความประทับใจ
เปิดกล่องความทรงจำ บอส นวไพบูลย์ รีรัน กองพัน รักลั่นฟ้า เต็มไปด้วยความประทับใจ

เปิดกล่องความทรงจำ บอส นวไพบูลย์ รีรัน กองพัน รักลั่นฟ้า เต็มไปด้วยความประทับใจ

View icon 58
วันที่ 2 ก.ค. 2563 | 15.02 น.
ข่าวละคร รายการบันเทิง
แชร์
นับว่าเป็นซิตคอมที่สร้างรอยยิ้ม แม้จะเป็นการกลับมารีรันอีกครั้ง สำหรับซิตคอม “กองพัน รักลั่นฟ้า” ทางช่อง 7HD ด้านนักแสดง บอส – นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ ผู้สวมบท ระเบียบ พับเพียบกราบ เผยการได้ดูละครรีรันครั้งนี้ เหมือนกับการเปิดกล่องความทรงจำที่ประทับใจ หลากหลายเรื่องราวระหว่างถ่ายทำ ทำให้ยิ้มได้ทุกครั้งที่คิดถึง

“ดีใจมากครับที่ละครกลับมารีรันแล้วแฟน ๆ ยังให้การตอบรับที่ดีมาก ๆ ตัวผมพอได้ดูมันทำให้เรารู้สึกเหมือนย้อนกลับไปตอนที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ มีความประทับใจหลายเรื่องมาก ๆ เพราะทุกวันที่ไปถ่ายทำก็จะมีเรื่องราวใหม่ ๆ เกิดขึ้น แต่ที่ผมชอบมาก ๆ คือมันจะมีอยู่ฉากหนึ่งที่ทหารเกณฑ์ทุกคนจะต้องไปเดินป่า แล้วระหว่างทางเราก็นั่งพักตรงขอนไม้ ความตลกมันอยู่ตรงที่ โต๊ส (อัครัช จิตตะศิริ) ที่รับบท เข้มแข็ง เขาจะต้องวาดมือเผลอไปโดนกบตัวเป็น ๆ แล้วก็ร้องโวยวาย ซึ่งจริง ๆ แล้วตอนถ่ายเนี่ยคนที่จะต้องจับกบคือพี่อั๋น (อัครพรรฒ บุนนาค) แต่พี่อั๋นไม่ยอมจับท่าเดียวเลย ทำให้ทุกคนรู้กันในวันนั้นว่าพี่เขากลัวกบมาก ก็เลยจะถูกแกล้งทั้งวัน ปกติพี่อั๋นจะเป็นคนแกล้งคนคนอื่น แต่วันนั้นพี่อั๋นโดนเอาคืนครับ มันเป็นความทรงจำที่พอเราได้กลับมาย้อนคิดกลับไปถึงการทำงานวันนั้น มันทำให้เรายิ้มได้ครับ

อีกเรื่องคือการตัดผมสั้นทรงทหารเกณฑ์ ที่ทุกคนพร้อมใจตัดเหมือนกัน ช่วงนั้นเวลาไปไหนมาไหนจะถูกแซวว่าลูกปิงปอง เพราะตัดสั้นเกรียนแล้วหัวก็กลมมาก ๆ (หัวเราะ) อย่างไรผมก็อยากฝากละครเรื่อง กองพัน รักลั่นฟ้า ที่กลับมารีรันอีกครั้งนะครับ อยากให้ทุกคนกลับมาชม มาหัวเราะไปกับเรื่องราวของทุกตัวละครในแต่ละตอนอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนใครที่ยังไม่เคยชม ตอนนี้เรากลับมาแล้วนะครับ อยากให้มาดูจริง ๆ เพราะขนาดนักแสดงก็ยังถ่ายไปหัวเราะไปทุกตอนเลย มันตลกและมีมุกพร้อมข้อคิดแฝงเอาไว้ทุกตอนเลยครับ”

ติดตามชมการกลับมารีรันของซิตคอม กองพัน รักลั่นฟ้า ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง