หนุ่มนักบินกุเรื่องว่ามีคนร้ายบุกมาปล้นและฆ่าเมีย สุดท้ายลงมือฆ่าเมียเอง

หนุ่มนักบินกุเรื่องว่ามีคนร้ายบุกมาปล้นและฆ่าเมีย สุดท้ายลงมือฆ่าเมียเอง

View icon 6.5K
วันที่ 19 มิ.ย. 2564 | 18.26 น.
7hdร้อนออนไลน์
แชร์
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วานนี้ (18 มิ.ย.64) นายบาบิส นักบินชาวกรีกวัย 33 ปี ได้ปรากฏตัวต่อศาล หลังจากเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา บาบิสได้ก่อเหตุฆาตกรรม แคโรลีน ภรรยาสาวชาวอังกฤษ วัย 20 ปี เสียชีวิตคาบ้านพักนอกกรุงเอเธนส์ ของกรีก

ทั้งนี้ วันเกิดเหตุบาบิสได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า มีโจรบุกเข้ามาปล้นบ้าน พร้อมขโมยเงินไปกว่า 600,000 บาท และฆ่าภรรยาของเขาเสียชีวิต ส่วนตัวของเขาถูกโจรมัดไว้กับเตียง และหมดสติไปราว 30 นาที ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำบาบิส และดำเนินการหาเบาะแสคนร้ายตามคำให้การของบาบิส

ขณะที่ งานศพของแคโรลีน เป็นไปอย่างโศกเศร้า บาบิสเองร้องไห้ กอดให้กำลังใจแม่ของแคโรลีน อีกทั้งยังโพสต์รูปคู่ลงบนโซเชียลมีเดีย บอกรัก คิดถึงภรรยา และหลับให้สบาย ซึ่งหลายคนต่างมาให้กำลังใจ

หลังจากงานศพเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่พบหลังฐานสำคัญจึงได้บอกบาบิสว่า ให้เดินทางไปกรุงเอเธนส์ด้วยเฮลิคอปเตอร์ เนื่องจากได้เบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายแล้ว

เมื่อเดินทางถึงกรุงเอเธนส์ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งจับกุมบาบิส เนื่องจากหลักฐานชี้ชัดว่า บาบิสเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยหลักฐานที่มัดตัวนั้น คือ นาฬิกาสมาร์ทวอชของผู้ตาย และโทรศัพท์ของเขา โดยเวลาที่บาบิสให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ภรรยาของเขาตายแล้วนั้น แต่นาฬิกาของภรรยาได้แจ้งว่าเธอยังมีชีพจรอยู่ และช่วงเวลาจริงที่เธอเสียชีวิตมันก่อนหน้านั้นหลายชั่วโมง และช่วงเวลาที่เขาบอกโดนมัดนั้น มือถือของเขาก็มีแจ้งสถานที่ว่าเดินไปทั่วบ้าน และยังมีการโทรออก

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนบาบิสอีกครั้ง จนเขายอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากทะเลาะกับภรรยาที่จะพาลูกหนีออกไป จนนำไปสู่การก่อเหตุ