เด็กสาวชาวอินเดียวัย 17 ปี ถูกครอบครัวทำร้ายจนเสียชีวิต เหตุจากไม่พอใจที่เธอใส่กางเกงยีนส์

เด็กสาวชาวอินเดียวัย 17 ปี ถูกครอบครัวทำร้ายจนเสียชีวิต เหตุจากไม่พอใจที่เธอใส่กางเกงยีนส์

View icon 591
วันที่ 27 ก.ค. 2564 | 16.00 น.
7hdร้อนออนไลน์
แชร์
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนฮา ปาสวาน เด็กสาวชาวอินเดียอายุ 17 ปี ที่อาศัยอยู่ในเขตดีโอเรีย รัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย ถูกสมาชิกในครอบครัวทุบตี ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เนื่องจากไม่พอใจที่เนฮาสวมใส่กางเกงยีนส์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับความไม่ปลอดภัยของเด็กหญิง และสตรีในอินเดีย ถึงแม้จะอยู่ภายในบ้านพักของพวกเธอเอง

ขณะที่ สกุลตาลา เดวี ปาสวาน แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เนฮาถูกคุณปู่ และญาติฝ่ายสามีคนอื่นๆ ใช้ไม้ทุบตีอย่างรุนแรง หลังมีปากเสียงกันเกี่ยวกับการแต่งตัวของเธอ ที่บ้านพักของครอบครัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เหตุโต้เถียงลุกลามบานปลายขึ้น สุดท้ายก็กลายเป็นความรุนแรง

แม่ของเนฮาเล่าต่อว่า หลังจากลูกสาวถูกทุบตีจนหมดสติ ญาติฝ่ายสามีคนหนึ่งโทรศัพท์เรียกรถสามล้อ และอ้างว่าจะพาตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่พวกเขาไม่ยอมให้ไปด้วย จึงขอให้ญาติช่วยหาตัวลูกสาวที่โรงพยาบาล แต่หาตัวไม่พบ

วันต่อมา สกุลตาลา เดวี ได้ยินข่าวว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งแขวนคอตายจากสะพานเหนือแม่น้ำคัณฑกี จึงรีบไปดูก็พบว่ามันเป็นร่างไร้วิญญาณของเนฮา

ขณะที่ ตำรวจรับแจ้งความคดีฆาตกรรม และทำลายหลักฐานต่อผู้ต้องสงสัย 10 คน ในนั้นรวมถึงปู่ ย่า ลุงป้า และอาๆของเนฮา ลูกพี่ลูกน้อง รวมถึงคนขับรถสามล้อด้วย โดย ปู่ย่า ลุงและคนขับรถสามล้อ ถูกจับกุมตัวแล้ว และกำลังถูกสอบปากคำ และตำรวจกำลังเร่งตามหาผู้ถูกกล่าวหาคนอื่นๆ ที่เหลือ