รวบเด็กหนุ่มอินเดียวัย 17 ปี ขายภรรยาเพื่อแลกเงิน

รวบเด็กหนุ่มอินเดียวัย 17 ปี ขายภรรยาเพื่อแลกเงิน

View icon 7.6K
วันที่ 25 ต.ค. 2564 | 14.57 น.
7hdร้อนออนไลน์
แชร์
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บูลู มุนดา สารวัตรสอบสวน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมนาย ราเชศ รานา หนุ่มวัย 17 ปี ที่อาศัยอยู่ในเขตโบลันกีร์ ในรัฐโอริสสา และเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกับภรรยาวัย 26 ปี เมื่อไม่ถึง 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันผ่านโซเชียลมีเดียแล้วเกิดชอบพอกัน ก็เลยให้ครอบครัวจัดพิธีแต่งงานให้ตามประเพณี

ต่อมาในเดือน ส.ค. ทั้งคู่ย้ายได้ไปทำงานที่โรงอิฐในรัฐราชสถาน แต่ทำงานไปได้แค่ไม่กี่วัน เจ้าหนุ่มก็ตัดสินใจขายภรรยาตนเองให้กับชายอายุ 55 ปีคนหนึ่ง หลังจากนั้นก็เอาเงินที่ได้ไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่

เรื่องทั้งหมดถูกเปิดเผยเมื่อ หลังจากที่ ราเชศ ขายภรรยา และได้เดินทางกลับบ้านเกิด และบอกกับครอบครัวภรรยาว่า ภรรยาได้หนีตามผู้ชายไปแล้ว แต่ครอบครัวฝ่ายหญิงไม่เชื่อ และตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปบ้านของชายวัย 55 ปี เพื่อเจรจา กลับถูกชาวบ้านรุมขัดขวางไม่ให้เอาตัวผู้หญิงกลับไป และฝ่ายชายก็ยืนกรานว่าเขา ซื้อเธอมาแล้วด้วยเงิน 180,000 รูปี หรือราว 79,000 บาท เจ้าหน้าที่ต้องเจรจาอยู่นาน จนสามารถช่วยเหลือภรรยาเคราะห์ร้ายได้ และเธอยืนยันว่าต้องการกลับไปอยู่กับพ่อแม่ที่รัฐโอริสสา

ขณะที่ ราเชศ ปฏิเสธว่าไม่ได้ขายภรรยา แต่แค่เอาเธอไปจำนอง เพื่อแลกกับเงิน 60,000 รูปี หรือราว 26,000 บาท พร้อมอ้างว่าตนเองกำลังร้อนเงิน เนื่องจากป่วยเป็นโรคหัวใจจำเป็นต้องใช้เงินผ่าตัด ราเชศ จึงถูกนำตัวขึ้นศาลเยาวชน และถูกคุมขังอยู่ที่สถานพินิจ