แฟนคลับเฮ! ต้อนรับ “ลิซ่า BLACKPINK”  หลังหายป่วยจากโควิด  โพสต์รูปรัวๆทันทีในไอจี ให้ได้หายคิดถึง

แฟนคลับเฮ! ต้อนรับ “ลิซ่า BLACKPINK” หลังหายป่วยจากโควิด โพสต์รูปรัวๆทันทีในไอจี ให้ได้หายคิดถึง

View icon 178
วันที่ 4 ธ.ค. 2564 | 15.03 น.
7HDร้อนออนไลน์
แชร์
(4 ธันวาคม 2564 )  ชาว”BLINK” สุดดีใจ หลัง YG ต้นสังกัด “ลิซ่า BLACKPINK” ได้ออกแถลงการณ์ว่า”ลิซ่า” ได้หายจากอาการป่วยโควิด19 แล้ว เนื้อหาระบุว่า

“นี่คือ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์
พวกเราขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า สมาชิกของวง Blackpink หายจากโควิดแล้ว ลิซ่าได้เข้ารับการรักษาจากบ้าน และกักตัวเสร็จสิ้นในเวลาเที่ยงของวันที่ 4 ธันวาคมนี้ หลังจากหน่วยงานด้านสุขภาพได้ลงความเห็นว่า เธอไม่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อเมื่อเร็วๆ นี้ จีซู โรเซ่ และเจนนี่ ได้ถูกจัดว่าเป็นกลุ่มที่ต้องเฝ้าระวังแต่ไม่จำเป็นต้องกักตัว เพราะได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง 3 ได้ลดกิจกรรมของตัวเองลง
เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่แสดงความห่วงใย เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่อุทิศตัวเพื่อเอาชนะโรคโควิด 19 ขอบคุณที่ให้กำลังใจวง BLACKPINK ให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง พวกเราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพ และความปลอดภัยของศิลปิน พนักงานและ ปฏิบัติตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ ขอบคุณ”

หลังจากที่มีประกาศ “ลิซ่า”  ก็มีการเคลื่อนไหวในโซเชียลทันที  โดยเฉพาะในไอจีหลักของ “ลิซ่า“  ได้โพสต์รูปตัวเองทั้งหมด  4 รูป แต่งกายด้วยชุดสีดำ มาดเท่ๆ  พร้อมแคปชันอิโมจิหัวใจสีแดง ทำให้บรรดาแฟนคลับชาว” Blink”ทั่วโลก เข้ามาแสดงความยินดีกดรัวรูปหัวใจสนั่น  ต้อนรับการกลับมาของ”ลิซ่า”กันอย่างท่วมท้นเช่นเดียวกัน  แค่ไม่นาน  ยอดไลก์ 3.5 ล้านคน


Cr.IG: lalalalisa_m