ความสวยเป็นเหตุ เมียเล่นชู้กับรุ่นพี่ โมโหคว้ามีดฟันเจ็บสาหัส จ.อุดรธานี

View icon 5.0K
วันที่ 30 พ.ย. 2565 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เพราะความสวยจริง ๆ ถึงเกิดเหตุนี้ขึ้นมาได้ เมื่อสามีฝากภรรยาไว้กับรุ่นพี่ที่รู้จัก ก่อนจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด และจะกลับบ้านมาเซอร์ไพรส์ภรรยา แต่ก็เจอภรรยาเซอร์ไพรส์กลับว่า แอบเล่นชู้กับพี่ ก่อนจะโมโหจัดคว้ามีดฟันชายชู้บาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์เริ่มจาก ตำรวจ สภ.ไชยวาน จังหวัดอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นชายอายุ 53 ปี โดยตามลำตัวมีร่องรอยคล้ายถูกอาวุธมีดฟันหลายจุด ไม่สามารถให้การกับตำรวจได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลไชยวาน โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านของหญิงอายุ 44 ปี ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 45 ปี ซึ่งเป็นสามีของหญิงคนดังกล่าว หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่กระท่อมปลายนาท้ายหมู่บ้าน จึงเข้าไปควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

โดยผู้ก่อเหตุให้การสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ตนเองเลิกงานเสร็จเร็วจึงรีบกลับบ้านมาหาภรรยา พอมาถึงบ้าน เห็นเพียงเพื่อนของภรรยานั่งดื่มสุราอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว พอตนเองสอบถาม จึงรู้ว่าภรรยาอยู่ในห้องกับรุ่นพี่ที่ตนเองฝากฝังไว้ให้ดูแล จังหวะที่เปิดประตูห้องนอนเข้าไป ก็เห็นว่าผู้บาดเจ็บนอนเปลือยกายท่อนล่างอยู่ จึงบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายทั้งคู่ ก่อนที่ภรรยาและผู้บาดเจ็บจะวิ่งหนีออกไป หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บก็ได้ถือท่อนไม้ปรี่มาทำร้ายตนเอง เมื่อเห็นว่าสู้ไม่ไหวแล้ว จึงคว้ามีดพร้าในบ้านมาฟันผู้บาดเจ็บแบบไม่ยั้งไปหลายครั้ง จนล้มลงและนอนนิ่งไป ตนเองจึงหนีไปหลบซ่อนจนตำรวจตามมาจับได้

ส่วนหญิงอายุ 44 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการมึนเมา เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับสามีคนนี้มาได้ประมาณ 8 ปีแล้ว แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนรุ่นพี่ ตนเองยอมรับว่าคบหาเชิงชู้สาวกันจริง แอบคบกันได้ประมาณ 5 ปีมาแล้ว วันเกิดเหตุ สามีไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่ จังหวัดขอนแก่น ช่วงสายจึงชักชวนเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสอง และเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ มาตั้งวงดื่มสุราที่บ้าน ยอมรับว่าตนเองทำผิดที่ไปมีอะไรกันกับผู้บาดเจ็บในห้อง เมื่อเรื่องถูกเปิดเผยแล้ว ตนเองไม่รู้ว่าจะเลือกใคร เพราะรักทั้ง 2 คน แต่ตอนนี้ต้องดูแลสามีก่อน เพราะต้องอยู่ในห้องขัง ส่วนผู้บาดเจ็บก็ยังนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอยู่ ซึ่งตนเองจะหาเวลาไปเยี่ยมอีกครั้ง

ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมตรวจยึดมีดพร้ายาวประมาณ 1 ฟุต ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป