ตาฉุนยายทำหลานหาย ไล่ไปตามหา สุดท้ายแอบไปกินเหล้า โมโหผลักล้มหมดสติ

ตาฉุนยายทำหลานหาย ไล่ไปตามหา สุดท้ายแอบไปกินเหล้า โมโหผลักล้มหมดสติ

View icon 1.5K
วันที่ 30 พ.ย. 2565 | 07.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตาฉุนยายทำหลานหาย ไล่ให้ไปตามหาหลาน เห็นยายหายไปนาน จึงตามไปดูพบยายนั่งกินเหล้าเมาอยู่ที่ร้านค้า ตาโมโหจึงเกิดการทะเลาะกัน สุดท้ายยายล้มหัวฟาดพื้นหมดสติ ส่วนหลานเล่นอยู่กับเพื่อนบ้าน

วันนี้ (30 พ.ย. 65) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีสติ 1 คน ในพื้นที่ ม.1 ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อว่า นางสาวพิมพ์ (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ นอนหมดสติหน้าบ้านของชาวบ้าน ทางอาสากู้ภัยจึงเข้าช่วยปฐมพยาบาล ก่อนที่นางสาวพิมพ์จะได้สติ ซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุรา ก่อนจะประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดมารับตัวนางสาวพิมพ์ส่งโรงพยาบาลตราด

สอบถามนายชัย (นามสมมุติ) อายุประมาณ 70 ปี สามีของนางสาวพิมพ์เล่าว่า ตนอยู่บ้านกับภรรยาและหลานอีก 3 คน เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ภรรยาบอกว่า จะออกไปซื้อกับข้าวโดยที่จูงหลานไปด้วย หลังจากนั้นภรรยากลับมาบ้าน แต่ไม่มีกับข้าวกลับมา แถมหลานที่ไปด้วยกันก็ไม่ได้กลับมากับภรรยาเช่นกัน ตนจึงให้ภรรยาออกไปตามหาหลาน จนเวลาผ่านไป ตนเห็นว่าภรรยายังไม่ยอมกลับบ้าน จึงออกตามหา แต่กลับพบว่า ภรรยานั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านค้า ตนจึงเรียกให้ภรรยาไปตามหาหลานด้วยกัน จนพบว่าหลานไปเล่นอยู่บ้านเพื่อนในหมู่บ้าน ก่อนจะพากันเดินไปซื้อกับข้าว ในระหว่างที่เดินไปร้านกับข้าว ตนโมโหจึงหันไปถามเรื่องกับข้าว ด้านภรรยาจึงใช้ไม้พายที่ถือมาด้วยตีเข้าที่ศีรษะตน ก่อนที่เกิดการแย่งไม้พายกัน จนสุดท้ายผลักภรรยาจนล้มหัวฟาดพื้นหมดสติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง