ยุคที่ยาบ้าหาง่าย! หนุ่มคลั่ง เสพยา 3 เม็ด ถือจอบไล่ทุบรถชาวบ้าน

View icon 169
วันที่ 30 พ.ย. 2565 | 10.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยุคที่ยาบ้าหาง่าย! หนุ่มคลั่ง เดินถือจอบเข้าอู่ไล่ทุบรถชาวบ้าน เสียหาย 9 คัน ซ้ำยังทำร้ายชาวบ้านที่เข้ามาห้าม ก่อนสารภาพเสพยาบ้ามา 3 เม็ด หลังจากนั้นก็ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป จ.อบุลราชธานี

คลิปวงจรปิดจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยให้เห็นชายถอดเสื้อเดินคลุ้มคลั่ง ถือจอบเข้าทุบรถยนต์จักรยานยนต์ และทำร้ายชาวบ้าน ภายในร้านซ่อมรถแห่งหนึ่งของบ้านสวนป่า หมู่ 11 ต.ช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน โดยในโพสต์ ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า “ยุคที่ยาบ้า 3 เม็ด 100 ผมบอกก่อนนะครับ ว่าไม่เคยมีเรื่องกับคนในคลิป แต่ก่อนรักกันเหมือนพี่น้อง ตั้งแต่แกเสพยาผมก็เลิกคบ ให้เจ้าของรถทุกคันที่โดนรวมตัวกันไปแจ้งความไว้นะครับ”

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังนายปัญญา อายุ 30 ปี เจ้าของคลิปเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยนายปัญญา ได้เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. (29 พ.ย. 65) นายสัญญา (เพื่อนบ้าน) ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ อายุ 39 ปี  ถือจอบเข้ามาบริเวณหน้าร้านด้วยอาการคลุ้มคลั่งเอะอะโวยวาย ก่อนจะปรี่เข้ามาทุบรถภายในร้านได้รับความเสียหาย ทั้งของตนเองและลูกค้าที่นำมาจอดซ่อม รวม 9 คัน

นอกจากนี้ นายสัญญา ยังทำร้ายชาวบ้านที่เข้ามาห้ามได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายสัญญาไ ด้ภายในหมู่บ้านหลังก่อเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงเปิดเผยว่า นายสัญญา เป็นบุคคลที่ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ที่ผ่านมาเคยถูกจับมาแล้ว 2 ครั้ง จากเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน

ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช่องเม็ก ได้ควบคุมตัวนายสัญญาไปสอบสวน แต่นานสัญญาได้ให้การวกวนไม่รู้เรื่องและยังคงเอะอะโวยวาย จึงต้องนำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อสงบสติอารมณ์  โดยภายหลังเมื่อนายสัญญา ได้สติ ก็ได้สารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ 3 เม็ด หลังจากนั้นก็ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป จึงนำตัวตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา "เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต" ซึ่งนายสัญญาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนข้อหาทำให้เสียทรัพย์ต้องรอผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้วจะแจ้งข้อหาเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง