ชาวบ้านสุดทน วัยรุ่นปาระเบิดใส่กันชุลมุน วอนตำรวจเร่งจับกุม จ.บุรีรัมย์

View icon 60
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านสุดทน วัยรุ่นกว่า 20 คน ถือมีดดาบไล่ฟันกัน ยิงกันและปาระเบิดปิงปองใส่กันชุลมุน บริเวณกลางหมู่บ้านช่วงดึก หลังเลิกงานงิ้วในคืนสุดท้าย วอนตำรวจ เร่งจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพื่อความปลอดภัยของผู้คนในพื้นที่ หลังจากเกิดเหตุบ่อยครั้ง ทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

เป็นภาพความชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้นในคืนสุดท้ายของงานงิ้วประจำปี อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเมื่อวานนี้ (30 พ.ย.) เป็นภาพขณะที่วัยรุ่น 2 กลุ่ม ประมาณ 20 คน ยกพวกไล่ฟันกัน ยิงกันและปาระเบิดปิงปองใส่กัน บริเวณสี่แยกบ้านจบวก ตำบลนางรอง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ขณะที่ชาวบ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ต่างก็หวาดผวาไปตาม ๆ กันไม่กล้าที่จะออกมาดู เพราะเกรงจะถูกลูกหลง ทำใหได้รับอันตราย

โดยพบว่า วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ที่มาก่อเหตุในบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ใจกลางหมู่บ้าน เป็นวัยรุ่นที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกันมาจากในงานงิ้วที่จัดขึ้นในคืนสุดท้าย

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 พ.ย.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้านจุดเกิดเหตุและผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง ทำให้ข้าวของที่วางอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหาย รวมถึงประตูรั้วบ้าน ซึ่งไม่รู้ว่า ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ และพบชิ้นส่วนระเบิดปิงปองตกเกลื่อนพื้นถนน อยากวิงวอนให้ตำรวจจับตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมกับวางมาตรการเฝ้าระวังป้องกัน ไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านซ้ำอีก