วอนรับผิดชอบ สายสื่อสารเกี่ยวคอ รถ จยย.ล้ม บาดเจ็บ จ.บุรีรัมย์

View icon 134
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มช่างไฟ ในอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ขี่รถจักรยานยนต์ ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ วอนบริษัทเจ้าของสายสื่อสาร จัดระเบียบสายสื่อสาร ในพื้นที่ เกรงทำให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถ ใช้ถนน

ที่บริเวณสามแยก ทางเข้าบ้านหนองโสน ตำบลหนองโสน อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ นายศุภณัฐ สตาภิรมย์ ช่างไฟฟ้า ได้ชี้จุดที่ตนเองเกิดอุบัติเหตุ ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไปซ่อมไฟให้กับชาวบ้านในหมู่บ้าน เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่บริเวณศรีษะ แขน และขา โดยเล่าว่า ขณะขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางเลี้ยว จึงชะลอความเร็ว แต่ถนนค่อนข้างมืด จึงมองไม่เห็นว่ามีสายสื่อสารหย่อนลงมา จังหวะที่เลี้ยว จึงถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม และตนเองไถลไปตามถนน ตอนนั้นรู้เจ็บ และจุก จนลุกไม่ขึ้น เคราะห์ดี มีพลเมืองดี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และเข้าช่วยเหลือ จากนั้นได้ไป รักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และเข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง

โดยอยากฝากถึงบริษัทเจ้าของสายสื่อสาร ให้ออกมารับผิดชอบ เพราะนอกจากจะบาดเจ็บแล้ว รถจักรยานยนต์ที่เพิ่งจะซื้อมาใหม่ก็ได้รับความเสียหายด้วย อยากให้มีการจัดระเบียบสายสื่อสารต่าง ๆ ให้ดีกว่านี้

นายชอบ นิโรรัมย์ หัวหน้าหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านไปพอดี เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง