ชาวเกาหลีใต้ ประทับใจทะเลหมอก”โป่งฟาน”ด่านซ้าย จ.เลย ชื่นชมงดงามเป็นธรรมชาติที่แตกต่าง ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับอย่างดี

ชาวเกาหลีใต้ ประทับใจทะเลหมอก”โป่งฟาน”ด่านซ้าย จ.เลย ชื่นชมงดงามเป็นธรรมชาติที่แตกต่าง ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับอย่างดี

View icon 323
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 09.58 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชาวเกาหลีใต้ ยังว้าว! สัมผัสทะเลหมอก”โป่งฟาน”ด่านซ้าย จ.เลย ชื่นชมงดงามเป็นธรรมชาติ แตกต่างจากประเทศบ้านเกิด  ผู้คนก็ยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับอย่างดี

ชาวเกาหลีใต้ ยังว้าว! สัมผัสทะเลหมอก”โป่งฟาน”ด่านซ้าย จ.เลย ( 1 ธันวาคม 2565)  สภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดเลย อุณหภูมิยังคงหนาวต่อเนื่อง โดยตามแหล่งท่องเที่ยว ยังคงคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศ โดยที่ จุดชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้น ที่จุดชมวิวโป่งฟาน บ้านบึงกุ่ม อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย มีกลุ่มวัฒนธรรมจากประเทศเกาหลีใต้ กว่า 30 คน ที่มาพักที่โรงแรมในตัวอำเภอด่านซ้าย ตื่นเช้ามาเดินทางขึ้นมาชมความงาม ของทะเลหมอกบนจุดชมวิว  โดยเช้าวันนี้ ทะเลหมอกมาตามนัด ขาวโพลนไปทั่ว สลับกับภูเขา น้อยใหญ่ และพระอาทิตย์ขึ้น ทอแสงสีทอง อวดสายตาของนักท่องเที่ยวได้อย่างสวยงาม จน นักท่องเที่ยวเกาหลีใต้ ที่เดินทางขึ้นมา ต้องร้อง ว้าว!


ทะเลหมอกโป่งฟาน

Miss Young Seo  ชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า เขาดีใจมาก ที่ได้มาที่นี่ พอขึ้นมาถึงที่นี่ ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส สัมผัสธรรมชาติงดงาม ภูเขาที่นี่ แตกต่างจากภูเขาที่ประเทศเกาหลีใต้มาก ขอบคุณทุกคน ที่พามาเที่ยวที่โป่งฟานแห่งนี้  และอยากให้ชาวเกาหลีใต้ กลุ่มอื่นๆที่มาเที่ยว อยากให้มาเที่ยว ที่โป่งฟานแห่งนี้ด้วย


นักท่องเที่ยวเกาหลีใต้

            
รายงานอุณหภูมิต่ำสุดตามอำเภอต่าง ๆ เมื่อเช้าวันนี้ (หน่วยวัดเป็นองศาเซลเซียส)  ดังนี้.
อุทยานแห่งชาติภูกระดึง 15 เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง(ภูเรือ)  15 ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรที่สูงเลย (อ.ภูเรือ)  15.5 อุทยานแห่งชาติภูเรือ  16   อุทยานแห่งชาติภูสวนทราย(อ.นาแห้ว)  18 อ.เมืองเลย 21อุณหภูมิต่ำสุดยอดหญ้าที่ อ.เมืองเลย 20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง