ทนายตั้ม แจงกรณี ม้า อรนภา ตบ (แตะ) ดาราหนุ่ม

View icon 316
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อวานนี้ "ม้า อรนภา" ออกมาเคลียร์ปมดรามา ตบหน้าดาราหนุ่ม ยอมรับทำไปเพราะพลั้งมือ และเป็นการแตะไปที่หน้า ไม่ได้เงื้อมือตบ พร้อมกับขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ ทนายษิทรา ก็ยอมรับว่า "งง" กับคำแถลงดังกล่าว

เมื่อวานนี้ "ม้า อรนภา" ออกมาแถลงเคลียร์ปมดรามา ตบหน้าดาราหนุ่ม หลังชวนไปกินปูที่เกาหลี แล้วถูกปฏิเสธ ทั้งที่นัดกันไว้ และจองร้านแล้ว โดยยืนยันว่าเหตุการณ์ในวันนั้นทำไปแค่แตะที่หน้า ไม่ได้เงื้อมือตบ ด้วยความโมโห เรื่องเกิดขึ้นจากความพลั้งมือ พร้อมกับขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้น และย้ำว่าไม่มีปมในเชิงชู้สาวอย่างแน่นอน

หลังแถลงข่าวดังกล่าว ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "ผมเชื่อว่า คน งง แบบผมทั้งประเทศ เอ้า แตะก็แตะวะ" แล้วก็มาพิมพ์ต่อในคอมเมนต์ว่า "ใครมาแตะผมแบบนี้ ผมชกนะ"

ผู้สื่อข่าวหลายสำนักไปรอถาม ทนายษิทรา เพิ่มเติม ซึ่งก็บอกว่า เหตุการณ์ในวันนั้นมีการดำเนินคดีกันจริง มีหลักฐานใบรับแจ้งความ แต่ไม่ทราบว่าผลทางคดีเป็นอย่างไร เรื่องที่เกิดขึ้นก็เชื่อว่าคนทั้งประเทศน่าจะงง และไม่น่าเคลียร์กันจบเหมือนที่มีการแถลงข่าว เพราะผู้เสียหายมีทั้งการย้ายโรงแรม เปลี่ยนไฟล์ทเที่ยวบินกลับ อีกทั้งตอนที่ทักมาขอคำปรึกษา ก็บอกว่าพ่อและแม่ ไม่ยินยอมอยากให้เอาเรื่อง หลังจากนั้นก็ไปเห็นผู้เสียหายนำเรื่องนี้ไปพูดคุยในคลับเฮ้าส์ แต่กลับพูดไปอีกทาง มีการต่อว่าประชาชนที่ติดตามข่าวสาร ซึ่งเห็นว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม จึงส่งข้อความไปตำหนิ และคิดว่าหลังจากนี้คงไม่ได้ดำเนินคดีต่อในไทย และส่วนตัวก็ไม่อยากกลายเป็นเครื่องมือสร้างชื่อเสียงให้กับคนอื่นด้วย