ทนายตั้ม ยัน ม้า อรนภา โดนคดีที่เกาหลีจริง เผยไม่ได้คุยกับดาราหนุ่มแล้ว

ทนายตั้ม ยัน ม้า อรนภา โดนคดีที่เกาหลีจริง เผยไม่ได้คุยกับดาราหนุ่มแล้ว

View icon 417
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 12.15 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ม้าอรนภา ตบสนั่นที่เกาหลี ยังร้อนต่อเนื่อง วันนี้(1 ธ.ค.2565) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดเผยถึงกรณีที่ ม้า อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกรชื่อดัง ออกมาขอโทษและชี้แจงกรณีรับงานพาดาราหนุ่มรุ่นใหม่เดินทางไปศัลยกรรมที่เกาหลี ก่อนจะเกิดการตบหน้าเพราะไม่ยอมกินปู

นายษิทรา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น น้องผู้เสียหายติดต่อขอความช่วยเหลือมาทางอินสตาแกรม เห็นว่าเป็นประเด็นน่าสนใจจึงติดต่อพูดคุยกัน ยืนยันว่า มีการดำเนินคดีจริงที่ประเทศเกาหลี แต่การที่ดารารุ่นใหญ่คนดังกล่าว บอกว่าเป็นเพียงการแตะหน้านั้น เชื่อว่าคนทั้งประเทศก็คงงง น้องบอกว่าไม่เคยมีใครมาทำแบบนี้ เป็นการตบที่ค่อนข้างแรง ที่สำคัญคือน้องคนดังกล่าวไม่ใช่เด็กในสังกัด ไม่มีความสนิทสนมกัน แต่เป็นลูกค้า ที่อ้างว่าเคลียร์จบตั้งแต่ที่เกาหลีนั้น ขอถามกลับว่าหากจบจริงจะย้ายโรงแรมหนีไหม จะเปลี่ยนเที่ยวบินไหม วันนี้จะออกรายการ น้องก็ยังไม่ยอมไปเจอ

ส่วนการดำเนินคดีนั้น นายษิทรา ระบุว่า ตอนแรกนัดกันว่าเมื่อกลับมาไทย จะแจ้งความดำเนินคดีกับม้า อรนภา แต่หลังจากน้องออกมาพูดจนมีประเด็นในแอปพลิเคชัยคลับเฮ้าส์ จึงตำหนิน้อง เพราะไปปกป้องผู้ก่อเหตุ แต่กลับทำร้ายประชาชนที่คอยปกป้องเรา ทำแบบนี้ไม่ฉลาด และหลังจากนั้นก็ไม่ได้พูดคุยติดต่ออะไรกันอีกเลย ตอนนี้ปล่อยแล้ว

แต่น้องจะหิวแสงหรือไม่หิวแสงนั้นไม่รู้ ส่วนตัวคิดว่าคงไม่ใช่ เมื่อน้องมาขอความช่วยเหลือ เราก็ช่วย ตอนนี้หน้าที่เสร็จสิ้นแล้ว ช่วยเหลือตามที่ร้องขอมา ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับดารารุ่นใหญ่ดังกล่าวและไม่มีความแค้นอะไรต่อกัน หลังจากนี้หากน้องต้องการดำเนินคดีแล้วกลับมาขอให้ช่วยเหลือก็คงต้องพิจารณาดูก่อน เพราะไม่อยากตกเป็นเครื่องมือทำให้ใครดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง