หวิดวางมวย รถบรรทุก 6 ล้อไหลชนกระบะ 4 คันรวด

หวิดวางมวย รถบรรทุก 6 ล้อไหลชนกระบะ 4 คันรวด

View icon 251
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 14.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถบรรทุก 6 ล้อ จอดแวะกินข้าวริมถนนขึ้นเขาใหญ่ แต่รถไหลไปชนกระบะ 4 คันรวด แต่ระหว่างเจรจาหวิดวางมวย  ตำรวจรีบเข้าเคลียร์

(1 ธ.ค.65) ร.ต.อ.ธนโชค โชคพัฒนทวี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อไหลถอยหลังมาชนรถกระบะ 4 คัน ที่ บริเวณ  ถนนธนะรัชต์ ช่วง กม.ที่ 4  หน้าโรงเรียนบ้านนาประสิทธิ์วิทยาคาร ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รถกระบะได้รับความเสียหาย รถบุบ ไฟหน้าแตก  และข้าวของ ของแม่ค้าที่มาตั้งร้านอยู่ริมถนนหล่นกระจายเต็มพื้น จึงประสากู้ภัยสว่างวิชชาฯ ปากช่อง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ บอกว่า ได้จอดรถข้างทาง เพื่อไปซื้อข้าว ซึ่งในบริเวณนั้น มีรถกระบะคู่กรณีและรถคันอื่น ๆ จอดอยู่เต็ม และมีร้านค้าขายของเต็มบริเวณดังกล่าว เพราะ เป็นช่วงใกล้จัดงานมหกรรมดนตรี Big Mountain (บิ๊ก เมาท์เท่น)

เมื่อจอดรถเข้าข้างทาง ได้ดึงเบรกมือเอาไว้ แต่จู่ๆ รถไหลไปชนรถกับกระบะ และร้านค้า จนกระจัดกระจาย คาดว่า น่าจะเกิดจากสภาพถนนเป็นทางขึ้นเนิน ดึงเบรกมือแล้วแต่เอาไม่อยู่ทำให้รถไหลไปชนรถคันอื่น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนได้เรียกพนักงานปะกันภัยมาแล้ว ยินดีที่จะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น 

638855514a7a43.70529950.jpg

แต่ระหว่างรอประกันมาที่เกิดเหตุ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ได้เจรจากับ เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย และเกิดการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อย เนื่องจากมีคู่กรณีคนหนึ่ง เข้ามาชี้หน้าคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้ลูกชายคนขับรถบรรทุก  ระงับอารมณ์ไม่อยู่ จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น

ซึ่งพนักงานสอบสวนฯ ได้รีบเข้ามาระงับเหตุก่อนที่จะวางมวยกัน  และได้เชิญผู้ขับขี่ทั้งหมดไปให้ปากคำอย่างละเอียด ที่ สภ.ปากช่อง พร้อมกับตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม และตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อนำหลักฐานภาพขณะเกิดเหตุ ไปประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

63885551eab699.00049052.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง