พ่อหนุ่มคลุ้มคลั่ง เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน หนียิงใส่ตำรวจเจ็บ เข้าพบผู้การฯเมืองคอน น้ำตาคลอขอบคุณไว้ชีวิตลูกชาย ไม่ยิงให้ถึงตาย

พ่อหนุ่มคลุ้มคลั่ง เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน หนียิงใส่ตำรวจเจ็บ เข้าพบผู้การฯเมืองคอน น้ำตาคลอขอบคุณไว้ชีวิตลูกชาย ไม่ยิงให้ถึงตาย

View icon 401
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 15.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (1 ธ.ค. 65) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช (บก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ชายอายุ 66 ปี ชาว อ.สวี จ.ชุมพร ได้เดินทางมาขอเข้าพบ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช โดยแจ้งว่าเป็นพ่อของชายอายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคลุ้มคลั่งหลังจากเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน แล้วได้หลบหนี พร้อมทั้งยิงเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ตำรวจจะทำการปิดล้อมและใช้อาวุธปืนยิงมือที่ถืออาวุธปืน จนปืนหลุดจากมือ จากนั้นชาร์จจับกุมตัวได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา

โดย ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้เปิดโอกาสให้เข้าพบ พร้อมทั้งเรียก รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ที่เกี่ยวข้องกับคดีมาพบกับพ่อของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากชั้นแรกเข้าใจว่าจะมาร้องเรียนถึงการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากมีการใช้อาวุธปืนเข้ายุติสถานการณ์ แต่กลายเป็นว่า พ่อของผู้ก่อเหตุได้เข้ามาแสดงตัว เพื่อที่จะขอบคุณ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ที่ได้ปฏิบัติการคำนึงถึงชีวิตของผู้ก่อเหตุและครอบครัว

อย่างไรก็ตาม พ่อของผู้ก่อเหตุ บอกทั้งน้ำตาคลอเบ้าถึงลูกว่า ยอมรับว่าลูกชายของตนเป็นคนไม่ดี ถึงขั้นที่ตนเองในฐานะพ่อเคยแจ้งความดำเนินคดีกับเขามาแล้วที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ก่อนที่จะมาเกิดเหตุนั้น พบกันแล้ว แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน จนกระทั่งมาทราบเรื่องจึงเดินทางมาที่ จ.นครศรีธรรมราช สำหรับเหตุที่ลูกชายก่อขึ้น ขอเยียวยาช่วยเหลือ ร.ต.อ.สมโภชน์ ปานดำ รอง สวป. ทำหน้าหัวหน้าด่านความมั่นคงจุดเกิดเหตุ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง

ด้าน ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ยืนยันว่าทางผู้บังคับบัญชาได้ให้การดูแลเรียบร้อย ไม่ต้องกังวล ขอให้สบายใจได้ซึ่งพ่อของผู้ก่อเหตุต้องการมาขอโทษ และขอบคุณเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติการอย่างสมเหตุสมผล ทั้งนี้ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ก็ต้องว่าไปตามพยานหลักฐานและเหตุที่เกิด ส่วนผู้ก่อเหตุพบว่าเคยถูกจำคุกในคดีจำหน่ายยาเสพติดมาแล้วใน จ.ภูเก็ต จนกระทั่งมาถูกจับในคดีนี้อีกในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง