รัฐมนตรีป้ายแดง เข้าทำเนียบรัฐบาล ถ่ายภาพทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

รัฐมนตรีป้ายแดง เข้าทำเนียบรัฐบาล ถ่ายภาพทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

View icon 473
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 16.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รัฐมนตรีป้ายแดง เข้าทำเนียบรัฐบาล ถ่ายภาพทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ก่อนเดินทางไปถวายสัตย์ พร้อมเปิดใจ จะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด และสุดความสามารถ

รัฐมนตรีป้ายแดง วันนี้ (1 ธ.ค.65) นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นคนแรก กล่าวขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ สส. สมุทรปราการ และนายชนสวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ที่สนับสนุนและไว้วางใจตนให้มาเป็นรัฐมนตรี ยืนยันจะใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเวลาที่เหลือ และไม่มีความกดดันในการทำงาน  เพราะกรอบการทำงานในระดับกระทรวงก็คงคล้ายๆ กัน คือเน้นพัฒนาท้องถิ่น และพัฒนาประเทศชาติก้าวให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

นายสุนทร ระบุว่ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าทำงานเป็นทีมและปรึกษาหารือกัน ปัจจุบัน สส. สมุทรปราการยังสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ส่วนอนาคต สส.จะไปสังกัดพรรคการเมืองใด ก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล ที่ต้องมีปัจจัยและกรอบในการพิจารณาหลายอย่างเพราะ สส.ทุกคนก็ต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตนเอง 

ขณะที่นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลเป็นคนที่ 2 ขอยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ จนกว่าจะถวายสัตย์เรียบร้อย

ด้าน นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาลเป็นคนสุดท้าย ตามเวลานัดหมาย ไม่มีความเคอะเขิน เพราะคุ้นเคยกับการทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นอย่างดี พร้อมกล่าวว่า เป็นมงคลชีวิตที่สุดของชีวิต เปิดใจขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งตนจะตั้งใจทำงานเต็มที่ ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริตและดำรงไว้ซึ่งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ คำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง