เอ็ม นันทวัฒน์ ลั่น ไม่ติดใจการกระทำ ม้า อรนภา แต่ขอเอาผิดเป็นบทเรียน

เอ็ม นันทวัฒน์ ลั่น ไม่ติดใจการกระทำ ม้า อรนภา แต่ขอเอาผิดเป็นบทเรียน

View icon 208
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 16.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันที่ 1 ธ.ค. 65  นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ หรือเอ็ม นักแสดงหนุ่มแถลงกรณีถูก ม้า อรนภา กฤษฎี อดีตนางแบบและพิธีกร ตบหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้ว่า

วันเกิดเหตุ ตนจะไปโซลทาวเวอร์ แต่ม้าบอกว่าได้วางแผนไว้แล้ว ซึ่งตนบอกว่าตัวเองอิ่มอยู่เลยปฏิเสธไปก่อนเกิดเหตุตามที่เป็นข่าว ยืนยันว่าถูกตบจริง และมีเพียงตัวเองคนเดียวที่รู้ว่ามันเกิดเหตุอะไรขึ้น

ยอมรับว่ารู้สึกโมโห จากนั้นตนก็บอกให้เขาหยุดทำพร้อมบอกว่าขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำแบบนี้ ก่อนจะขอโทษกันทั้งสองฝ่าย และตนก็ยอมไปกินปูทีหลัง เพราะเห็นม้าร้องไห้ก็รู้สึกเห็นใจ ก่อนตัดสินใจเอาตัวเองออกมาห่างๆ  พร้อมย้ายห้องพักขึ้นไปที่ชั้น 13 ไม่ได้ย้ายโรงแรมตามที่มีข่าวไป

จากนั้นเช้าวันถัดมาก็ไปทำจมูก ซึ่งได้เจอกับม้า แต่พูดคุยกันน้อยลง แม้จะเคลียร์กันแล้ว แต่ในใจก็ยังรู้สึกอยู่ จึงตัดสินใจแจ้งความเพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน และนำเอกสารการแจ้งความที่เกาหลี ซึ่งเป็นเอกสารที่นำมาใช้ที่ไทยจากนี้ก็จะขอปรึกษาทนายความก่อนเพราะตนไม่รู้กฎหมาย แต่ยืนยันว่าจะไม่ยอมความแน่นอน

ทั้งนี้อยากขอบคุณม้า ที่ออกมาพูดความจริงกัน เพราะตนคิดไปเองและกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่ตนพูด ยืนยันว่าม้าไม่แสดงอาการใดที่ส่อแววไปเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ เพราะตนเป็นคนระวังตัวมาก และมีคนไทยทักม้าตลอดทาง

ส่วนเรื่องหิวแสง ยอมรับว่าเคยมีความคิดอยากถือรางวัลมาออกสื่อ แต่สาบานว่าไม่ใช่กับข่าวแบบนี้ ในเมื่อตนได้แสงมาแล้วก็ต้องพูดในสิ่งที่เจอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนเองไม่ใช่เด็กก้าวร้าว

นอกจากนี้กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ออกมาบอกว่า ตนเองป้องม้าอรนภา ทำให้สังคมมองว่ากลับไปกลับมา จึงขอถอนตัวไม่ทำคดีต่อนั้น

ตั้งแต่กลับมาตนยังไม่ได้คุยกับทนายตั้มเลย แต่ยอมรับว่าเป็นคนส่งข้อมูล คลิป เอกสารทุกอย่างให้เพื่อปรึกษาแนวทางของกฎหมาย ขอยืนยันว่ายังไม่เลือกทนาย ว่าจะเป็นทนายคนไหนขอคุยกับผู้จัดการภายหลังเพื่อตัดสินใจอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง