เด็กตีกันย่านปากเกร็ด วิ่งหนีตายเข้าบ้านยายร้านยำ

เด็กตีกันย่านปากเกร็ด วิ่งหนีตายเข้าบ้านยายร้านยำ

View icon 4.7K
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 18.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กตีกันย่านปากเกร็ด วิ่งหนีตายเข้าบ้านยายร้านยำ ชาวบ้านวอนตำรวจเข้มงวดหวั่นเกิดอันตราย

นักเรียนตีกัน ยังมีต่อเนื่อง วันนี้(1 ธ.ค.2565) เมื่อเวลา 14.00 น. นายปริญญา อายุ 25 ปี เจ้าของร้านจังหวัดยำ เปิดเผยถึงเหตุการณ์เมื่อวันที่ 29 พ.ย.2565 เวลาประมาณ 17.57 น. มีวัยรุ่นกว่า 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ถือมีดยาววิ่งไล่ฟันนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด จนหนีตายเข้าไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านการเคหะนนทบุรี ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงมาร้องเรียนหวังให้ตำรวจช่วยเข้มงวดเรื่องความปลอดภัย เกรงว่าชาวบ้านจะได้รับความเดือดร้อน และเด็กนักเรียนอาจจะได้รับอันตราย

นักเรียนตีกันครั้งนี้ ภาพวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน บันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 29 พ.ย.2565 ได้ยินเสียงตะโกนกรีดร้องเรียกยายของเด็กชายวัย 5 ขวบ ด้วยความหวาดกลัว ขณะที่นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ดสวมชุดพละ 2 คน โดยคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ถือมีดยาว 1 เล่ม ส่วนอีกคนถือหมวกกันน็อกสีดำ 1 ใบ ได้จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้แล้ววิ่งหนีตายจากกลุ่มวัยรุ่นกว่า 7 คน สวมเสื้อคลุมสวมหมวกกันน็อกเต็มใบขี่จักรยานยนต์มา 2 คัน มีคนถืออาวุธมีดยาวประมาณ 3 เล่ม พร้อมกระบองเหล็ก 1 อัน ไล่ฟันเด็กนักเรียน 2 คน จนต้องวิ่งเข้ามาหลบบ้านพลเมืองดีในหมู่บ้านการเคหะนนทบุรี ก่อนที่กลุ่มดังกล่าวจะขี่รถกลับไป

นายปริญญา กล่าวว่า วันดังกล่าวไม่อยู่ในเหตุการณ์ ขณะขี่รถไปซื้อของนอกหมู่บ้าน พบเด็กนักเรียนโรงเรียนดังย่านปากเกร็ดสวมชุดพละขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 คน บริเวณสะพานข้ามคลองการเคหะ จากนั้นเห็นกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มกว่า 7 คน ขี่รถซ้อน 3 คน มากัน 2-3 คัน มีอาวุธครบมือโดยมีมีดยาว เคียว และกระบองหรือไม้เบสบอล ตะโกนท้าทายกลุ่มเด็กนักเรียนว่า "มาดิ มาดิ" ก็ไม่ได้สนใจ ขับรถไปซื้อของตามปกติ เมื่อกลับมามีคนเล่าเหตุการณ์ให้ฟังจึงเปิดวงจรปิดพบภาพที่บันทึกไว้ดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ถือว่าโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงอยากฝากตำรวจให้เข้มงวดเด็กนักเรียนหลังเลิกเรียน เพราะได้ยินชาวบ้านพูดกันหลายคนว่าช่วงนี้เด็กนักเรียนตีกันบ่อย ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำซาก