บุกทลายแก๊งวัยรุ่น จัดปาร์ตีมั่วสุมยาในคอนโดมิเนียมหรู จ.ขอนแก่น

View icon 195
วันที่ 2 ธ.ค. 2565 | 06.21 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งวัยรุ่นรวมตัวกันจัดปาร์ตีมั่วสุมปาร์ตียาอี-ยาเคตามีน ในคอนโดมิเนียมหรูกลางเมืองขอนแก่น ตำรวจได้รับการร้องเรียนมีเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน นำกำลังเข้าจับกุม

นี่เป็นภาพวินาทีตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง กลางเมืองขอนแก่น หลังได้รับแจ้งจากผู้จัดการคอนโดฯ ว่ามีวัยรุ่นส่งเสียงดัง และมั่วสุมยาเสพติดกันภายในห้องพักรบกวนลูกบ้านภายในคอนโดฯ เมื่อเข้าตรวจสอบ พบว่าในห้องมีวัยรุ่นชายจำนวน 2 คน และ วัยรุ่นหญิงจำนวน 3 คน รวม 5 คน โดยทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมา โดยภายในห้องพบว่ามีการเปิดไฟกะพริบ และเปิดเพลงเสียงดังจนไม่สามารถสื่อสารกันรู้เรื่อง ตำรวจจึงให้ปิดเพลง และเปิดไฟส่องสว่าง เพื่อทำการตรวจค้นอย่างละเอียด

ตรวจสอบบริเวณห้องพักโดยรอบ พบอุปกรณ์การเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท (ยาเคตามีน) และซองพลาสติกที่บรรจุยาเสพติดใช้แล้วจำนวนหนึ่ง สอบถามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การยอมรับว่า ได้พากันจัดปาร์ตีสังสรรค์กัน และมีการใช้ยาเคตามีนและยาอีในการสังสรรค์ครั้งนี้ด้วย

ตำรวจจึงได้เชิญตัวทั้ง 5 คน ไปที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ผลการตรวจเบื้องต้นด้วยชุดตรวจมีผลเป็นบวก เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เพื่อรับรองผลทางการแพทย์ผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง