แก๊งเงินกู้นอกระบบ ตามทวงหนี้ ยัน ในห้องพักคนไข้ที่ รพ.

แก๊งเงินกู้นอกระบบ ตามทวงหนี้ ยัน ในห้องพักคนไข้ที่ รพ.

View icon 310
วันที่ 2 ธ.ค. 2565 | 16.58 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
กู้นอกระบบ ชำระเงินไม่ทัน นายทุนส่งลูกน้องตามทวง ยัน ในห้องพักคนไข้ที่ รพ. ก่อนเอากุญแจรถผู้เสียหายไป แล้วขับหนีออกจากโรงพยาบาล สุดท้าย โดนตามรวบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายวิศรุท หรือ บอล อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัด ชลบุรี หลังก่อนหน้านี้ มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ โดยผู้เสียหายได้กู้ยืมเงินจากนายทุนเงินกู้รายหนึ่งในจังหวัดชลบุรี จำนวน 100,000 บาท ต่อมาประสบปัญหาไม่สามารถชำระเงินกู้ดังกล่าวได้ทันตามกำหนด จึงได้ถูกตามทวงถามเรื่อยมา ต่อมาขณะที่ผู้เสียหายป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้มีกลุ่มคนร้าย แก๊งทวงหนี้ จำนวน 4 คน บุกไปที่ห้องพักที่รักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อทวงหนี้ ข่มขู่และทำร้ายแย่งชิงกุญแจรถยนต์มูลค่า ประมาณ 689,000 บาท ซึ่งจอดอยู่ด้านล่างโรงพยาบาล แล้วขับรถยนต์ดังกล่าวหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้าย ต่อมาพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายวิศรุทฯ กับพวก ในข้อหาดังกล่าว

ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.2565 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า นายวิศรุทฯ ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ ในพื้นที่ต.หนองกลางดง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานีจึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบพบนายวิศรุทฯ ผู้ต้องหานี้จริงจึงได้ร่วมกันจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในข้อหา “ร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นจากการจับกุม” สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา