สังเวยช้างป่า เหยียบคนงานรับจ้างฉีดยาฆ่าหญ้าร่างเละดับคาสวนยูคา

สังเวยช้างป่า เหยียบคนงานรับจ้างฉีดยาฆ่าหญ้าร่างเละดับคาสวนยูคา

View icon 2.0K
วันที่ 2 ธ.ค. 2565 | 17.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 ธ.ค.65) ร.ต.อ.ซึ่งเฉลี่ย ไตรบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าตะเกียบ รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านถูกช้างป่ากระทืบจนเสียชีวิตในป่ายูคาลิปตัส บริเวณบ้านอ่างเสือดำ หมู่ที่ 7 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.อ.สุระ โสรักษ์นิฐ ผบ.ร้อย ทพ.1406 และหน่วยกู้ภัยพนม

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุในสวนยูคาลิปตัสติดชายเขา เจ้าหน้าที่พบศพผู้ตายทราบชื่อต่อมาคือ นายเนน อายุ 58 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทาดำ บริเวณใบหน้ามีสภาพเละเกือบจำหน้าไม่ได้ และมีชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจายอยู่บริเวณโดยรอบ

จากการสอบถามทราบว่า นายเนนออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ไปรับจ้างฉีดยาฆ่าหญ้าที่สวนยูคาลิปตัส ระหว่างที่ฉีดยาฆ่าหญ้าอยู่นั้น มีช้างป่าเดินผ่านทางมาเจอกับนายเนน จึงปรี่เข้าทำร้ายจนเสียชีวิต จนกระทั่งมีคนมาพบศพ แล้วแจ้งผู้ใหญ่บ้านเข้ามาตรวจสอบ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพนมดำเนินการนำร่างผู้ตายส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลท่าตะเกียบ

สำหรับเหตุการณ์ช้างป่าทำร้ายชาวบ้านจนเสียชีวิตที่บ้านอ่างเสือดำ หมู่ที่ 7 ต.ท่าตะเกียบ ตั้งแต่ต้นปี 2565 มีชาวบ้านในหมู่บ้านสังเวยชีวิตไปแล้ว 3 ศพ รวมทั้งนายเนน ผู้ตายครั้งล่าสุด