อุทาหรณ์ความประมาท ขับรถมอเตอร์ไซค์สายมุด ช่องแคบบนถนนระหว่างรถบรรทุกพ่วง 2 คัน โชคดีที่ยังมีลมหายใจต่อ

View icon 176
วันที่ 2 ธ.ค. 2565 | 17.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นอุทาหรณ์การขับขี่รถประมาท เกือบไม่มีโอกาสได้หายใจต่อ โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “nipon1977777” หรือ “เสือสั่งได้” ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีชีวิต บันทึกจากกล้องหน้ารถ ซึ่งเป็นเหตุการณ์การใช้รถใช้ถนน ช่วงเวลา 06.39 น. วันที่ 2 ธ.ค. 65 มีทั้งรถบัส รถบรรทุก ขับเต็มทุกเลน

กระทั่งจู่ๆ มีชายแต่งชุด รปภ. ขับรถจักรยานยนต์แบบสายมุด โดยขับเบี่ยงมาทางเลนขวาสุด แล้วพยายามมุดช่องว่างระหว่างรถ ฝั่งซ้ายเป็นรถเทรลเลอร์หัวลาก ฝั่งขวาเป็นรถบรรทุกพ่วงขนวัตถุไวไฟ มีช่องว่างที่แคบมาก แต่คนขับรถจักรยานยนต์ใจกล้าเกินเบอร์ มุดหายเข้าไปในช่องดังกล่าว ด้วยความที่ช่องดังกล่าวแคบเกินไป รถจักรยานยนต์ไม่สามารถขับผ่านต่อไปได้ จึงถูกรถบรรทุกเบียดแบบ แบบสุดวิสัย ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม เดชะบุญ ไม่ถูกล้อรถบรรทุกเหยียบซ้ำ ก่อนลุกขึ้นได้ แล้วขับรถไปต่อ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากรีบกลายเป็นร่วง เกือบมรณะ ได้ไปเฝ้ายมบาล จึงฝากเป็นอุทาหรณ์ในการขับขี่ มีสติ ไม่ประมาท รีบแค่ไหน ความปลอดภัยต้องมาก่อน ถ้าเกิดอะไรขึ้น คนอื่นจะเดือดร้อนตาม