มดดำ โพสต์อวยพรวันเกิด โอ๊ค ลั่น เพื่อนที่มีพระคุณคนหนึ่งในชีวิต

มดดำ โพสต์อวยพรวันเกิด โอ๊ค ลั่น เพื่อนที่มีพระคุณคนหนึ่งในชีวิต

View icon 131
วันที่ 2 ธ.ค. 2565 | 19.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มดดำ คชาภา โพสต์อวยพรวันเกิด โอ๊ค พานทองแท้ ลั่น ไม่มีวันลืม เพื่อนที่มีพระคุณคนหนึ่งในชีวิต คนที่ทำให้เรามีเงินล้านครั้งแรก

ล่าสุด มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง โพสต์คลิปในไอจีส่วนตัว อวยพรวันเกิดเพื่อนคนสนิท โอ๊ค พานทองแท้  ในวันนี้ (2 ธ.ค. 65) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุ 43 ปีเต็มของหนุ่มโอ๊ค 

โดย มดดำ ได้โพสต์แคปชันระบุว่า สุขสันต์วันเกิด @oak_ptt อวยพรมาจนถึงวันนี้ ผ่านมาเป็นสิบปี ละ แต่ปีนี้พิเศษสุด เป็นปีทีได้เรียกว่า คุณพ่อ โอ้ค ของ แฝดน้อย ไม่เคยคิดว่าจะเห็นภาพวันนี้ พ่อสุดแสน อบอุ่น พ่อที่ติดลูก วันเกิดปีนี้ อวยพร ให้ พ่อ มีแต่ความสุข สมหวังสำเร็จ สำเร็จทุกอย่างทุกประการ นึกอะไร ขอให้แฝดน้อย tony Tina และแม่ @nty.tik มีความสุขที่สุด กับชีวิตครอบครัว หลานน้อยแข็งแรงที่สุด เพื่อทีจะปราบพ่อ สิ่งนึงทีอยู่ในใจ และจำได้เสมอ เวลาที่เราพอลืมตาอ้าปากได้แล้ว อาจมีเพื่อนหลายคนที่ทำให้เรามีวันนี้ แต่ว่าเพื่อนที่มีพระคุณคนนึงในชีวิตนี้ที่ เอาจริงๆ ทำทีวี คนที่ให้ทำ ทีวี คนแรกก็พี่โอ้ค นี้ละ คนที่ทำให้เรามีเงินล้านครั้งแรกก็พานทองแท้นี้ละ ชีวิต นี้ ไม่มีวันลืม คนที่ทำให้เรามีวันนี้ คือ พานทองแท้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉันพร้อมจะอยู่เคียงข้างเสมอ สุขสันต์วันเกิด นพขอให้สิ่ศักดิ์สิทธิ์ ทั่วสากลโลก โปรดประทานพรให้มีแต่ความสุขกายสุขใจ ทุกอย่างทุกสิ่ง โคตรรักพานทองแท้เลย และจะรักตลอดไป


มดดำ
ขอบคุณภาพ IG moddamkachapa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง