รวบ มายด์ เน็ตไอดอล หลอกลงทุนทองคำ

View icon 486
วันที่ 3 ธ.ค. 2565 | 15.25 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจชุดลาดตระเวนออนไลน์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายศาลเข้าจับกุม นางสาว วรัญรภัสส์ หรือ มายด์ อายุ 30 ปี เน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามกว่า 200,000 คน ที่ใช้เฟซบุ๊กหลอกผู้เสียหายร่วมลงทุนซื้อขายทองคำแท่ง แลกส่วนต่างผลกำไร รวมความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท โดยไปจับกุมตัวได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

จากการสอบสวน มายด์ ให้การปฏิเสธตลอด อ้างว่าช่วงปี 2561 ตนเองเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ที่ถูกหลอกให้ทำงานชักชวนคนอื่นมาลงทุน และโอนเงินไปให้กับหัวหน้าขบวนการ ตลอด 4 ปี ต้องไปรับทราบข้อหา และขึ้นศาลหลายแหล่ง ส่วนหัวหน้าขบวนการถูกจับกุมไปแล้ว

สลด ตาอายุ 72 ปี ปั่นจักรยานตกร่องน้ำเสียชีวิต
ตำรวจ สน.ธรรมศาลา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในซอยศาลาธรรมสพน์ 34 เขตทวีวัฒนา ที่เกิดเหตุเป็นสะพานปูนทางเดินเข้าชุมชนสถานีรถไฟศาลาธรรมสพน์ ไม่มีรั้วกั้นขอบสะพาน ยาวกว่า 200 เมตร ส่วนร่องน้ำ ลึกลงไป 1 เมตร 50 เซ็นติเมตร พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กลางร่องน้ำ พร้อมจักรยาน จากการตรวจสอบบัตรประชาชน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นาย โสรส อายุ 72 ปี ไม่พบบาดแผลอื่น

จากการสอบถามคนสนิทผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมักออกไปรับจ้างเก็บกวาดขยะในหมู่บ้านฝั่งตรงข้ามช่วงกลางวัน และกลับเข้าที่พักในช่วงเย็น ส่วนสะพานปูนดังกล่าวก่อสร้างมานานแล้ว กลางคืนแสงสว่างไม่เพียงพอ คาดว่าอาจทำให้ผู้เสียชีวิตมองทางไม่ชัดเจน แล้วพลัดตกลงไป

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ที่ จ.เชียงราย พร้อมแล้ว !
เย็นวันนี้ ชาวเชียงราย พร้อมหรือยังเจ้า กับ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ที่ทีมงานเตรียมโชว์และกิจกรรมสนุก ๆ ไว้รอแล้ว

นักแสดงจากช่อง 7HD เดินทางไปเตรียมตัวพบกับแฟน ๆ ชาวเชียงรายแล้ว นำทีมโดย มิกค์ ทองระย้า ที่งานนี้แอบควงสาวสวย ต่าย อรทัย แขกรับเชิญพิเศษมาโชว์เพลงคู่ให้ฟังกัน และยังมี มินตรา อินทิรา มาร่วมสร้างสีสันด้วยอีกคน

ส่วนนักแสดงจากช่อง 7HD ยังมีอีกหลายคน ทั้ง บูม กิตตน์ก้อง, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, หลุยส์เฮส, การ์ตูน ณัฐฌา, เบน สันติราษฎร์, พีพี พัชญา, ภูมิ เกียรติภูมิ พร้อมสองหนุ่มพิธีกร น้ำ รพีภัทร และ แอมป์ พีรวัศ

ชาวเชียงราย สามารถมาเจอกับนักแสดงจากช่อง 7HD กันได้ที่ บิ๊กซีเชียงราย 1 จังหวัดเชียงราย งานนี้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันตั้งแต่ตอนนี้ และเริ่มถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอ 7HD เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ส่วนผู้ชมทางบ้าน สามารถรับชมได้ทางแฟนเพจ CH7HD