ภท.บุกใต้ เปิด ผู้สมัคร สส.ภูเก็ต

View icon 73
วันที่ 4 ธ.ค. 2565 | 05.09 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - การเมืองสุดสัปดาห์ มีหลากหลายความเคลื่อนไหว และความรู้สึก ในช่วงใกล้เลือกตั้ง บางพรรคความขัดแย้งภายในพรรคเริ่มละอุ บางพรรคมีปัญหาจากคนที่พึ่งตีจาก และบางพรรคก็โนสนโนแคร์ เดินหน้าเตรียมพร้อมเลือกตั้งแบบเต็มสูบ 

ภท.บุกใต้ เปิด ผู้สมัคร สส.ภูเก็ต
สุดสัปดาห์นี้ "พรรคภูมิใจไทย" ยกทัพบุกจังหวัดภูเก็ต ประกาศปักธงภาคใต้ พัฒนาเป็นด้ามขวานทอง โดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำ ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.ภูเก็ต 3 คน ที่ศูนย์ประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต พร้อมผลักดันภูเก็ต เป็นเบอร์ 1 ด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ หวังปักธงได้ที่นั่ง สส.ในพื้นที่ให้ภาคใต้มากที่สุด และพร้อมพัฒนาให้เป็นด้ามขวานทอง ที่จะมีความเจริญทั้งธุรกิจ เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และวัฒนธรรม

จิรายุ ทบทวน จะอยู่พรรคเพื่อไทย ต่อหรือไม่
ส่วน นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ สส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย รับไม่ได้ที่พรรคเลือกและเปิดตัว นายศักดา วิเชียรศิลป์ อดีตอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.กาญจนบุรี ทั้งที่ เคยด่าพรรค และฟ้องร้องตน จากการตรวจสอบการทุจริตในกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ประกาศนับจากนี้ ตนจะเข้มข้นในการตรวจสอบประวัติของผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะคนที่เคยอยู่พรรคตรงข้าม ลั่นจากนี้ จะขอทบทวนแนวทางการเมืองของตนเอง ถ้าไม่อยู่พรรคเพื่อไทย ก็ขอไปเป็นภาคประชาชน เพื่อติดตามตรวจสอบรัฐบาลนอกสภาฯ

ปชป. เมินดรามา เดินหน้าเลือกตั้ง
ส่วน พรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่น้อยหน้า ต่างกันตรงที่เป็นปัญหาระหว่างศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบันตอบโต้กันไปมาในทำนอง "ให้ร้ายบ้านเก่า เพื่อเอาใจบ้านใหม่" ล่าสุด นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า การเข้าและออกจากพรรค เป็นเรื่องธรรมดาในการตัดสินใจทางการเมืองของแต่ละคน เพียงแต่ไม่อยากให้ออกมาพูดจนทำให้พรรคเกิดความเสียหาย ต้องมีวุฒิภาวะ ซึ่งขณะนี้พรรคมีเอกภาพ และกำลังจัดทัพเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ทุกคนพร้อมทุ่มเทเต็มที่ เพราะมุ่งหวังชัยชนะ เพื่อทำงานให้กับประชาชนและประเทศ ไม่ว่าจะมีการเลือกตั้งในช่วงเวลาใด ประชาธิปัตย์พร้อมตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง