นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ ขโมยสินค้าในร้าน จ.กระบี่

View icon 117
วันที่ 4 ธ.ค. 2565 | 12.05 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านจำหน่ายสินค้า 2 แห่ง บริเวณหน้าหาดอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ 3 คน เดินเข้ามาในร้านจำหน่ายเสื้อผ้า โดยคนแรกทำทีเลือกสินค้าอยู่ในร้าน และอีก 2 คน ยืนอยู่หน้าร้าน และได้ไปหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นมาถือไว้ เมื่อเห็นว่าพนักงานคุยกับลูกค้าคนอื่นอยู่ ก็ฉวยโอกาสหลบกล้องวงจรปิด พร้อมกับหยิบกางเกงยีนส์ใส่กระเป๋า เดินออกจากร้านอย่างใจเย็น และอีกร้าน เป็นร้านขายเครื่องประดับ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้าย ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลุ่มเดียวกัน โดยขโมยกำไลหลบหนีไป หลังพนักงานทราบว่าสินค้าภายในร้านหายไป ก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดี

ช่วยหญิงอายุ 28 ปี ถูกพ่อล่ามโซ่ บังคับให้คืนดีกับสามี เขตหนองจอก กทม.
ยุคนี้แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าจะยังมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจ "สายไหมต้องรอด" เดินทางไปยังห้องเช่า ภายในซอยโต๊ะกู 1 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ให้ช่วยเหลือหญิงสาวอายุ 28 ปี ถูกบิดาแท้ ๆ ล่ามโซ่ และทำร้ายร่างกาย โดยหญิงสาวยอมรับว่าคนที่ล่ามโซ่ตน คือบิดาของตน สาเหตุเกิดจากบิดาไม่ต้องการให้ตนมีแฟนใหม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 6 เดือน ได้แยกทางกับสามีที่อยู่กินกันมา 9 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน เนื่องจากสามีมีพฤติกรรมไม่ให้เกียรติ แต่สามีไม่ยอมเซ็นใบหย่าให้ จึงย้ายออกไปเช่าห้องอยู่ตามลำพัง ต่อมาเมื่อสามีรู้ว่า ตนเริ่มคุยกับเพื่อนชายคนใหม่ จึงมาง้อขอคืนดี แต่ตนปฏิเสธ สามีจึงไปบอกบิดาของตน และบังคับให้กลับไปคบกับสามีเหมือนเดิม แต่ตนไม่ยอม จึงถูกบิดาทำร้ายร่างกาย และล่ามโซ่ไม่ให้ไปไหน

หนุ่มขี่รถ จยย. ชนรถกระบะเลี้ยวตัดหน้า บาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี
เช้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ดอนหัวฬ่อ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ บริเวณถนนเรียบมอเตอร์เวย์ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ชายอายุ 26 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนน ถูกกระจกรถยนต์แทงที่แก้ม และขาหัก หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้น จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สภาพพังยับเยินทั้งคัน ห่างออกไปพบรถกระบะ เลขทะเบียนชลบุรี มีรอยถูกชนเข้ากลางคัน คนขับรถกระบะอายุ 45 ปี ยอมรับว่า ขณะจะกลับบ้านที่อำเภอพานทอง ขับเลยซอย ตนเองจึงถอยหลังเลี้ยวปาดเข้าซอยกะทันหัน และถูกรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางตรงชนอย่างแรง จนทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง