เดือด วัยรุ่นเมืองอรัญฯ เขม่นในงานโต้ลมหนาว ไล่ฟันกัน ตาย 1 เจ็บ 3 คน จ.สระแก้ว

View icon 172
วันที่ 5 ธ.ค. 2565 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - วัยรุ่น 2 กลุ่ม ไปเที่ยวงานโต้ลมหนาวต่างอำเภอ แต่เกิดเขม่นกันขึ้น จึงฉวยจังหวะขากลับไล่ฟันกันได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้ ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหลังตลาด ถนนโรงปลาร้า ตำบลอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เหตุการณ์ดังกล่าวมีเยาวชนชายอายุ 13 ปี และ เยาวชนชายอายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเยาวชนชายอายุ 16 ปี เสียชีวิต 

เรื่องร้อนถึง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ต้องลงไปสั่งการให้สอบสวนเรื่องนี้ด้วยตัวเอง กระทั่งทราบว่า คืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ได้ไปเที่ยวงานโต้ลมหนาว ที่หน้าอำเภอโคกสูง ขากลับอำเภออรัญประเทศได้เกิดการเขม่นกันขึ้น จึงไล่ตีกัน อีกฝ่ายหนึ่งมีมีดพร้าจึงไล่ฟันคู่อริ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน และเสียชีวิตอีก 1 คน

ต่อมา ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ตามไปจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ 3 คน เป็นวัยรุ่นชายอายุระหว่าง 14-15 ปี ซึ่งวัยรุ่นที่ก่อเหตุให้การรับว่าก่อเหตุจริงเนื่องจากเขม่นกันในงาน แล้วขากลับมุ่งหน้าอรัญประเทศจึงไล่ทำร้ายร่างกายกัน ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวไปฝากขังที่สถานพินิจ ที่จังหวัดชลบุรี