เปิดใจร้านหมูกระทะ ลูกค้ายังนั่งกินเต็มร้าน จ.ชลบุรี

View icon 753
วันที่ 5 ธ.ค. 2565 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
ร้านหมูกระทะหลายร้านในจังหวัดชลบุรี ยังมีคนนั่งกินเต็มร้าน เจ้าของร้านมั่นใจ กล้ายืนยันว่าเนื้อหมูที่ร้านสะอาด ไม่มีผสมฟอร์มาลิน ปลอดภัยกับผู้บริโภคอย่างแน่นอน

หลังจากที่มีการตรวจสอบพบ ชิ้นส่วนเนื้อสัตว์ แช่ในถังน้ำผสมฟอร์มาลินทั้งหมดน้ำหนักรวม 25,000 กิโลกรัม ทำให้หลายคนกังวลถึงความปลอดภัยในการกิน โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการกินหมูกระทะ

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ธ.ค.) ทีมข่าวเราได้ลงพื้นที่หมูกระทะในพื้นที่จังหวัดชลบุรี พบว่าหลาย ๆ ร้าน มีคนนั่งกินอยู่เต็มร้าน แต่ก็มีลูกค้าบางคนรู้สึกกังวลเหมือนกัน โดยทีมข่าวได้ไป "ร้านหมูกระทะคุณยาย" ในอำเภอศรีราชา ซึ่งเจ้าของร้านเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ที่ร้านของเธอนั้น ไม่ได้รับผลกระทบจากที่เป็นข่าว เพราะร้านของเธอได้ใช้เนื้อหมูจากที่อื่น จึงเชื่อมั่นว่าปลอดภัยกับผู้บริโภคอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทีมข่าว ยังได้ไปร้านหมูกระทะในอำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งพบว่า บรรยากาศร้านหมูกะทะแต่ละร้าน ก็ยังมีลูกค้าไปกินหมูกระทะกันเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าของร้านหมูกระทะติดมันส์ สาขาชลบุรี ได้บอกกับทีมข่าวเราว่า ที่ร้านก็ยังมีลูกค้ามานั่งกินเหมือนเดิม ไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด เพราะทางร้านจะรับมาเนื้อหมูมาจากแฟรนไชส์โดยตรง ไม่ได้รับหมูมาจากที่อื่น ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจกับเนื้อหมูของทางร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง